Từ khi công khai hẹn hò, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Mới đây, hình ảnh được chia sẻ trên Facebook của người em thân thiết kiêm quản lý Lâm Thành Kim cho thấy Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không ngại thể hiện những cử chỉ thân mật trước tất cả mọi người. Trước đó, trong một lần phỏng vấn, Kim Lý bày tỏ: “Chúng tôi mong có được những mối quan hệ vững bền hơn. Đối với bản thân, tôi sẽ làm tất cả những điều gì có thể để đi đến cái kết đẹp với cô ấy”.

Nhìn những hình ảnh thân mật của cặp đôi, người hâm mộ lại càng mong ngóng cặp đôi sớm về chung một nhà.

ho-ngoc-ha-than-mat-ben-kim-ly-dap-tan-tin-don-duong-ai-nay-di-72ed81-2314.jpg ho-ngoc-ha-than-mat-ben-kim-ly-dap-tan-tin-don-duong-ai-nay-di-85ad99-2314.jpg

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật giữa chốn đông người.

Trước đó, “nữ hoàng giải trí” cũng đã có những chia sẻ bất ngờ về chuyện tình cảm với bạn trai. Cụ thể, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Mọi người có thể nhìn thấy người đàn ông của Hà đang nhường cho Hà nhiều hơn. Anh ấy chủ yếu đang đầu tư vào kinh doanh để có thời gian cân bằng với thời gian bận rộn của Hà.

Người đàn ông này có cái tính kỳ, người trong showbiz mời làm việc cũng không làm, có cả những bộ phim Hollywood mời đóng cũng không đóng vì sợ nhạy cảm. Có thể do tính cách của người đó như vậy nên Hà và anh mới xảy ra tranh cãi. Nhưng Hà hiểu anh lui về sau để làm một công việc khác chỉ mong muốn dung hòa và bảo vệ tình cảm của cả hai hơn. Chính điều đấy làm Hà vừa tức vừa trân trọng. Đến giờ Hà cũng không biết nên giải quyết thế nào cho đúng”.

Ngoài ra người đẹp họ Hồ khẳng định: “Hà với anh cãi nhau như bao cặp tình nhân khác, cảm xúc lên xuống thất thường mà thực ra đến tuổi này rồi không ai là con nít để tranh phần thắng thua, chỉ là tranh cãi để xem ai đúng sai như thế nào thôi”.

het-lang-le-dung-tu-xa-quan-sat-nguoi-yeu-kim-ly-lai-cung-ha-ho-8f89d6-2324.jpg

Hồ Ngọc Hà - Kím Lý "dinh nhau như sam" trong thời gian gần đây.

Qua những lời chia sẻ của Hồ Ngọc Hà có thể thấy Kim Lý biết nghĩ và chiều chuộng người yêu rất nhiều. Điều này giúp người hâm mộ an tâm về cặp đôi và tin rằng cát kết đẹp sẽ nhanh chóng đến với cặp đôi.

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà dường như đã cởi mở về chuyện tình cảm khi cô liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm mặn nồng bên người tình Kim Lý. Cô cũng đã khiến công chúng xốn xang khi tâm sự, cô nghĩ đến việc có thêm con và Kim Lý cũng từng bày tỏ mong muốn có con chung. Nhưng cô khẳng định cô chỉ muốn giữ sự bình yên bên người đàn ông mà cô yêu thương, tránh cuộc sống hôn nhân nhàm chán và ngột ngạt. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022