Mấy ngày nay, rất nhiều người yêu mến nữ diễn viên Mai Phương ngỡ ngàng khi biết thông tin cô bị ung thư phổi.

Tuy nhiên, ngoài thông tin về bệnh tật của Mai Phương thì trên mạng xã hội còn xuất hiện rất nhiều những câu chuyện về đời tư của cô. Trong đó, chuyện Mai Phương bị ca sĩ Phùng Ngọc Huy bội bạc, bỏ rơi lúc mang thai và sinh con khiến cô lao lực vì gánh nặng kiếm tiền được chia sẻ chóng mặt.

lam-khanh-chi-yeu-quy-binh-2-1534740918485520794658.jpg

Ca sĩ Lâm Khánh Chi.

Mặc dù thông tin này chưa biết đúng sai ra sao nhưng bạn trai cũ của Mai Phương - ca sĩ Phùng Ngọc Huy đã nhanh chóng trở thành đối tượng bị cư dân mạng "ném đá" gay gắt.

Và có lẽ do không chịu được nên nam ca sĩ này đã phải thay đổi chế độ Facebook của mình để tránh bị tổn thương.

Liên hệ với Lâm Khánh Chi - một đồng nghiệp từng khá thân thiết với Phùng Ngọc Huy khi còn ở Việt Nam về việc, cư dân mạng "ném đá" Huy ở thời điểm này có nên hay không thì nữ ca sĩ chia sẻ:

"Thật sự Chi rất bất ngờ và thương cho số phận của Mai Phương. Chi cầu mong cho em luôn mạnh mẽ để chiến đấu với bệnh tật.

Còn việc mọi người "ném đá" Huy theo Chi thấy cũng không giải quyết được vấn đề gì. Theo Chi biết, Mai Phương là cô gái mạnh mẽ không thích làm phiền đến ai nên ngay cả chuyện bị bệnh cô cũng muốn giấu kín. Do vậy, Chi nghĩ Mai Phương cũng sẽ rất buồn lòng nếu biết Huy bị làm phiền như vậy.

Theo Chi, thời gian mọi người "ném đá" Huy thì nên kêu gọi mạnh thường quân cho Mai Phương có thêm nhiều kinh phí chữa bệnh và giúp cho con gái cô ấy có cuộc sống an lành vẫn tốt hơn".

1335106154493600897474783378668591503433273128n-1534740918482292741318.jpg

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương bên con gái.

Khi được hỏi thêm con người Phùng Ngọc Huy như thế nào? Lâm Khánh Chi cho biết: "Tôi không nhận xét về Huy nhất là ở thời điểm nhạy cảm như thế này. Nhưng tôi tin, Mai Phương từng chọn cậu ấy thì chắc chắn Huy không thể như những gì mà cư dân mạng đang chỉ trích.

Mai Phương vẫn để con theo họ cha, sinh nhật con gái dù hai người đã chia tay nhưng vẫn có đủ bố và mẹ, tôi nghĩ điều đó tự nói lên tất cả.

Tôi chỉ muốn nhắn nhủ thêm thế này, làm đàn ông thì hãy luôn đặt trách nhiệm lên thật cao với phụ nữ, với vợ mình dù là giờ không còn sống chung nữa. Đặc biệt là hãy có trách nhiệm với con cái.

Tôi nghĩ mọi người hãy để Huy làm tròn bổn phận làm cha vì trong chuyện tình này ai đúng ai sai mình ở ngoài cuộc cũng không thể biết được. Tôi thì luôn cầu mong cho Mai Phương sẽ vượt qua bệnh hiểm nghèo này. Vài ngày nữa tôi sẽ vào thăm em".

mc-octhanhvan-ngoisaovn1-ngoisaovn-w500-h750stamp2eccrthumbthumb-1534780031559702850723.jpg
MC Ốc Thanh Vân.

Trước đó, MC Ốc Thanh Vân - người chị thân thiết của Mai Phương cũng lên tiếng bênh vực Phùng Ngọc Huy: "Ba của Lavie đang ở Mỹ và có vấn đề giấy tờ nên hiện không về được. Mà bạn ấy cũng không có khả năng. Thiệt khổ".

Ca sĩ Đan Kim - bạn của Phùng Ngọc Huy cũng tiết lộ, nam ca sĩ gọi điện về hỏi thăm Mai Phương mỗi ngày và mong bạn gái cũ nhanh chóng hồi phục. Phùng Ngọc Huy cũng chia sẻ mong muốn được chăm sóc con chung.

Trong một bài phỏng vấn trước khi phát hiện bị bệnh trên Zing, Mai Phương cũng từng khẳng định bạn trai cũ không phải là người bội bạc: "Thật sự anh ấy không phải người xấu..."

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022