Sau hơn 1 năm kết hôn, vừa qua, Trấn Thành - Hari Won đã làm không ít khán giả cảm thấy hồi hộp mong chờ "tin vui" bầu bí. Khi cặp đôi bất ngờ tham gia chương trình "Khi đàn ông mang bầu" với tư cách người chơi, tin đồn bầu bí một lần nữa xuất hiện. Nhiều khán giả đã đặt kỳ vọng rằng Hari Won sẽ sớm thông báo tin có con để đánh dấu chặng đường hạnh phúc trong cuộc hôn nhân của mình với nam nổi tiếng.

4-2-1441-1050.png

Trong một chương trình mới đây, Hari Won đã chính thức nói về nghi vấn mang bầu. Giọng ca "Anh cứ đi đi" bộc bạch rằng, "Nói chung, khi tham gia chương trình đó, Hari cảm thấy rất ý nghĩa. Kiểu như để cho mình mang bầu thử để hiểu được phụ nữ gặp khó khăn như thế nào khi mang bầu, nó quá hay. Ban đầu, Hari cứ nghĩ rằng chỉ có mỗi mình anh Thành có bầu thôi, ai ngờ tham gia, ký hợp đồng rồi mới biết hai người đều có bầu hết luôn. Hari thấy vui, nhưng cũng hơi lo, sợ rằng mình đeo mấy cái máy để tạo cảm giác mang bầu giả, với Hari đó là cái gì đó rất khủng khiếp".

Đồng thời, Hari Won thú nhận, "Thực sự thì Hari không có bầu. Nếu có gì đó thì chỉ bụng bự thôi, chứ không có bầu đâu. Lúc trước, cũng từng có thông tin Hari có bầu, nhưng chỉ vì ăn nhiều quá nên bụng bự thôi. Nhưng kỳ lắm luôn, mình tự nhục đó. Do bụng mình bự mà ai cũng nghĩ mình có bầu hết, thực ra bụng như Hari thì ai cũng có hết, chỉ riêng Hari, bụng lỡ bự xíu thôi người ta cũng nói mình có bầu. Cũng thấy tội nghiệp cho mình".

hari-won-dien-vay-om-sat-sau-tin-don-co-bau-voi-tran-thanh-3-1469903161-width500height725-1051.jpg
/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');

Với câu hỏi đã lên kế hoạch sinh con hay chưa, Hari Won cho biết, cô dự định sẽ sinh con vào 2-3 năm tới bởi hiện tại bây giờ cả hai còn mê làm việc và mê đi chơi, chưa dám có con. Sợ rằng có con rồi mình không thoải mái.

Nếu có con, chẳng thể nào bỏ bê con được. Với anh Thành và Hari, tính tới hiện tại, thời gian yêu nhau chỉ có 2 năm thôi. Hai người vẫn còn muốn nhiều hơn, yêu đối phương nhiều hơn.

"Nếu một ngày Hari có con, sẽ không hình dung ra được phản ứng của mình lẫn anh Thành ra sao. Hari thực sự không biết được lúc trong bụng mình có một tính mạng mới thì cảm xúc sẽ thế nào. Nhưng chắc chắn anh Thành sẽ khóc vì xúc động. Chắc chỉ khóc huhu thôi chứ chẳng nói được gì đâu. Mình cũng khóc thôi chứ chẳng biết làm thế nào" - Hari Won chia sẻ.

Trước đó, Trấn Thành và Hari Won khiến dư luận xôn xao khi bất ngờ tuyên bố, “Lần đầu tiên trong cuộc đời… mang bầu”. Trong khi thông báo tin mừng với sự hoang mang thì Hari Won lại chỉ đứng yên lắng nghe và… cười ủng hộ. Việc có con đầu lòng có lẽ là trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ đối với anh.

Trấn Thành nói, “Bình thường làm MC, làm diễn viên, diễn hài trên sân khấu, thậm chí hát và nhảy luôn. Lần này là lần đầu tiên trong cuộc đời… mang bầu”. Sau 1 năm 3 tháng kết hôn, tin vui từ cặp đôi Trấn Thành - Hari Won khiến các fan vô cùng trông đợi. Việc có con đầu lòng sẽ viết thêm một cái kết viên mãn cho chuyện tình đẹp của cặp đôi nghệ sĩ được yêu thích nhất nhì showbiz Việt./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022