Trong làng giải trí Việt, bộ tứ Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà, Thùy Trang và Bùi Việt Hà nổi tiếng là có tình bạn khăng khít, gắn bó trong suốt hơn 10 năm qua. Mới đây, diễn viên Thân Thúy Hà đã chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết bên Hà Tăng và Thùy Trang - bà xã Phạm Anh Khoa.

Cô cũng khiến công chúng bất ngờ và thích thú khi chia sẻ về câu chuyện bị Tăng Thanh Hà giận với lý do không giống ai. Cụ thể cô kể: "3 chị em đi mua lu chậu. Nhìn mấy tấm hình nhớ vụ nó càm ràm mình đứng núp phía sau cả mét haha. Đứa nào múp thì đứng xa xa ống kính mà nó cũng la làng nữa".

tang-thanh-ha-1110.jpg

Ngay sau khi Thân Thúy Hà đăng tải bức ảnh với lời "trách yêu" khi bị Hà Tăng "càm ràm" vì đứng phía sau quá xa khi cả 3 chụp ảnh "selfie", nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" cũng bình luận hài hước  ngay dưới bài viết của Thân Thúy Hà đăng tải: "Trời ơi giận, bắt người ta cầm máy mà còn đứng phía sau cả mét nữa".

Thùy Trang cũng vui vẻ đùa: "Ai biểu múp, múp rồi núp, mà núp vừa vừa thôi, núp xa cả mét chi để bả hét lên chụp hình mà còn ăn gian chỗ đứng... hahaha".

tang-thanh-ha-1-1110.jpg

hà tăng giận bạn vì đứng xa cả mét khi chụp hình.

tang-thanh-ha-2-1111.jpg

Bộ 3 rạng rớ khi chụp hình chung.

Khoảnh khắc bên nhau trong những bộ trang phục giản dị, "make-up" nhẹ nhàng nhưng cả 3 vẫn vô cùng rạng rỡ và những chia sẻ cực hài hước khiến dân mạng được một phen cười “bể bụng”. Hội bạn thân của Tăng Thanh Hà luôn khiến công chúng ngưỡng mộ vì tình bạn bền vững sau hơn 10 năm gắn bó. Kể từ khi lấy chồng, Tăng Thanh Hà tuyên bố từ bỏ showbiz để tập trung cho gia đình và kinh doanh, MC Bùi Việt Hà đã chuyển sang lĩnh vực thời trang. Thùy Trang là người đứng ngoài showbiz, chị chỉ được biết đến với tư cách vợ ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Hiện nay, chỉ duy nhất Thân Thúy Hà vẫn tham gia các hoạt động của showbiz. Dù mỗi người một lĩnh vực hoạt động khác nhau và khá bận rộn với công việc riêng của mình nhưng tất cả đều thường xuyên dành thời gian cho nhau.

facebook-sao-viet-19-4-ngoc-thach-dua-con-sang-sing-ti234m-ph242ng-m226u-thuy-khoe-eo-con-kien_2-1111.jpg 1_341185-1112.jpg

Bộ 3 thường xuyên đăng ảnh về nhau.

Dù người hoạt động trong showbiz, hay đã rút khỏi làng giải trí từ lâu, thì mọi động tĩnh, hình ảnh của "hội chị em bạn dì" này mỗi khi được hé lộ đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022