Cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ trong lặng lẽ

Trong số những Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Thị Huyền là một trong những cái tên được mến mộ nhất. Thậm chí, cô còn được gọi bằng danh xưng "hoa hậu của các hoa hậu".

Dù nổi bật về nhan sắc và từng đạt thứ hạng cao hiếm có trong cuộc thi nhan sắc cấp quốc tế nhưng Nguyễn Thị Huyền không chọn con đường showbiz như nhiều hoa hậu khác.

Sau khi đăng quang, cô tiếp tục theo đuổi con đường sự nghiệp báo chí - truyền thông của mình và lấy chồng, sinh con trong lặng lẽ.

Người chồng đầu tiên của Nguyễn Thị Huyền là một Việt kiều gốc Hải Phòng, lớn hơn cô 7 tuổi. Hai người có chung với nhau một cô con gái rất xinh đẹp, đáng yêu tên Tống Khánh Linh.

Thế nhưng, cuộc hôn nhân đầu tiên của Nguyễn Thị Huyền cũng nhanh chóng kết thúc trong lặng lẽ.

nguyen-thi-huyen-4-15354364515521116678256.jpg

Bức ảnh hiếm hoi của Nguyễn Thị Huyền với chồng cũ.

Vốn là một người khá kín tiếng, nên dù có rất nhiều tin đồn bủa vây nhưng cô chưa bao giờ chia sẻ hay tiết lộ về cuộc hôn nhân trục trặc ấy. Thậm chí ngay cả việc ly hôn cô cũng không nói mà là do Đàm Vĩnh Hưng hé lộ.

"Tôi cứ khuyên Huyền rằng: em không đập cái cũ đi, không nói ra chuyện riêng của mình thì ai biết mình đã như thế mà tìm đến với mình. Hạnh phúc là do mình phải tự tìm lấy thôi.

Bây giờ em cứ để cho người ta nghĩ sai về em đến vậy hoài, trong khi có rất nhiều người đàn ông muốn yêu em, muốn che chở, lo lắng và chăm sóc cho em thì người ta không dám tới vì cứ nghĩ em đang hạnh phúc bên chồng nhưng thực chất là hôn nhân đã đổ vỡ" - trích Gia đình và xã hội.

Người đàn ông hiện tại đương nhiên là... đại gia

Sau một thời gian rất dài "thu mình" với công chúng, mới đây, lần đầu tiên Nguyễn Thị Huyền lên tiếng tiết lộ về cuộc sống hiện tại của mình.

Trong cuộc trò chuyện với Vietnamnet, Nguyễn Thị Huyền cho biết, cô đang có một cuộc sống khá giản dị, bình yên. Đó cũng là lý do khiến cô luôn muốn giữ nó trong vùng an toàn chứ không phải rình rang trên báo chí.

Về người chồng hiện tại của mình, cô cho biết đó là người đã rèn luyện, dạy bảo để cô trở nên mạnh mẽ hơn.

"Chắc anh ấy thích tôi phải mạnh mẽ, phải tự lo được mọi việc", Nguyễn Thị Huyền nói.

Còn về việc chồng hiện tại có phải một đại gia khét tiếng như lời đồn không, Hoa hậu 2004 đáp: "Trong mắt tôi thì đương nhiên người đàn ông của mình phải là đại gia".

Tuy nhiên, cái "đại gia" mà cô muốn nói ở đây chính là đại gia về đạo đức và nhân cách chứ không phải tiền bạc theo ý hiểu của nhiều người.

1-15354373840032051834138.jpg

Sau hơn chục năm đăng quang, nhan sắc Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền vẫn đầy cuốn hút.

Còn về con cái, Nguyễn Thị Huyền cho biết cô luôn dành những khoảng thời gian chất lượng nhất cho các bé.

Tuy nhiên, cô vẫn giữ quan điểm về việc không để con cái xuất hiện trên báo chí mà muốn các con được thoả mái, tự do phát triển trong bình an.

"Tôi không muốn hình ảnh của con lên báo khi con không thích. Còn những thành viên khác trong gia đình đều không muốn lên báo nên tôi tôn trọng quyết định của mọi người.

Bản thân tôi muốn có cuộc sống bình thường như bao người khác, không bị sự săm soi, chú ý quá mức của dư luận. Hạnh phúc lớn nhất của mỗi người là được sống chính là mình", Nguyễn Thị Huyền từng tâm sự trên Vnexpress.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022