Với sức nóng bùng nổ của Diên Hi Công Lược, các diễn viên trẻ như Hứa Khải, Ngô Cẩn Ngôn đều "bứt tốc" ngoạn mục và nhận được vô vàn sự quan tâm từ phía công chúng.

Khác với cái kết không có hậu cho cặp đôi Phó Hằng và Ngụy Anh Lạc trong phim, ngoài đời cả hai liên tục được ghép đôi trong các sự kiện và chụp ảnh tạp chí. Mới đây tạp chí New Pic Union đã công khai loạt ảnh tình tứ hết nấc của Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn. 

hua-khai-1.jpg Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn đẹp đôi trên tạp chí  hua-khai-2.jpg Cư dân mạng bày tỏ ủng hộ việc cả hai nên duyên ngoài đời thật hua-khai-3.jpg Việc chuyện tình dang dở của Phó Hằng và Ngụy Anh Lạc trong phim mang lại nhiều nuối tiếc cho khán giả hua-khai-4.jpg Cặp đôi chị - em liên tục được mời chụp tạp chí cùng nhau  hua-khai-5.jpg hua-khai-6.jpg Ngô Cẩn Ngôn sở hữu vẻ đẹp ngây thơ  hua-khai-7.jpg Cặp đôi không ngại tạo các tư thế nhạy cảm hua-khai-8.jpg Thậm chí là những bức ảnh "giường chiếu" hua-khai-9.jpghua-khai-10.jpg hua-khai-11.jpg Sau hậu trường, Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn vẫn vô cùng thân thiết

ezgifcom-gif-maker.gif?width=150Phim
Ngô Cẩn Ngôn bật khóc với Hứa Khải trong tiệc mừng Diên Hi công lược

Quán Lâm Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022