Được dẫn dắt bởi đạo diễn Kim Tae Yong, Wonderland kể câu chuyện về một xứ sở thần tiên nơi người đã khuất có thể được hồi sinh thông qua các cuộc gọi video do AI cung cấp. Với chủ đề mới lạ, hấp dẫn cộng thêm dàn sao đình đám, Wonderland được đánh giá là một bom tấn tiềm năng kể từ khi công bố dự án vào năm 2019.

Goong Yoo sẽ vào vai AI Sung Joon, người liên kết với các nhà cung cấp dịch vụ của Wonderland để tạo ra AI Bali (Thang Duy). Sung Joon có nhiệm vụ theo dõi các cảm xúc của Bali, AI được tạo ra với tư cách là một nhà khảo cổ học.

Đạo diễn Kim Tae Yong đã lấy cảm hứng từ cuộc gặp gỡ với Gong Yoo khi xây dựng nhân vật Sung Joon. Chính sự ấm áp, chu đáo nhưng vẫn toát lên vẻ lạnh lùng của Goong Yoo đã khiến anh trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn.

gong-yoo-2-17156800260031982657312.jpeg

Khán giả rất mong đợi về phản ứng hóa học của Gong Yoo và Thang Duy (Ảnh: ACER Makers)

"Nhân vật của Gong Yoo là một AI vừa đảm nhận nhiệm vụ quản lý các AI khác trong Wonderland vừa là một người bạn nên cần phải vừa mạnh mẽ vừa ấm áp. Tôi nghĩ không ai có thể thay thế được Gong Yoo. Anh ấy sẽ mang đến cho người xem cảm giác lãng mạn nhưng cũng đầy căng thẳng", đạo diễn Kim Tae Yong cho biết.

Thang Duy, bạn diễn của Gong Yoo trong phim cũng khen ngợi khả năng giao tiếp tiếng Anh của nam diễn viên và trải nghiệm quay phim đầy thú vị cùng nhau. Cô cũng thể hiện tình bạn thân thiết với Gong Yoo khiến người hâm mộ càng thêm trông đợi về phản ứng hóa học trên màn ảnh của cặp đôi.

Wonderland dự kiến khởi chiếu vào ngày 5/6, hứa hẹn sẽ thu hút khán giả với một câu chuyện hấp dẫn và dàn diễn viên "trong mơ".

Là một trong những gương mặt nổi bật của điện ảnh Hàn Quốc, Gong Yoo sở hữu rất nhiều vai diễn đình đám từ điện ảnh đế truyền hình như: Train to Busan, Guardian: The Lonely and Great God, Kim Ji Young, Born 1982, The Age of Shadows…Nam diễn viên còn nổi tiếng khắp toàn cầu qua vai khách mời đặc biệt trong loạt phim Squid Game của Netflix.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022