HÔN NHÂN 16 NĂM CỦA THANH THÚY - ĐỨC THỊNH NHIỀU THĂNG TRẦM

Trong 16 năm hôn nhân và 3 năm yêu nhau, hôn nhân của vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh không phải lúc nào cũng êm ấm, hạnh phúc. 

Có thời điểm, nam diễn viên yếu lòng vì người phụ nữ khác. Với giác quan nhạy cảm của người phụ nữ, vợ anh đã phát hiện và có cách xử lý khéo léo, giúp hôn nhân đi qua giai đoạn sóng gió. 

“Lúc đó việc đầu tiên Thuý làm là bình tĩnh, tìm hiểu vấn đề. Bình thường làm việc Thuý rất máu, làm rất nhanh, nhưng với gia đình, Thuý vẫn có nhiều niềm tin. Từ từ, mọi chuyện cũng được giải quyết được hết, không để bản thân nóng vội mà hư chuyện”, nữ diễn viên tâm sự. 

vor3fo76s41-grrgjol9vq2-efydtg3amv3.jpgThanh Thúy từng phát hiện Đức Thịnh yếu lòng vì người phụ nữ khác nhưng cô xử ký khéo léo, bảo vệ hôn nhân.

Thanh Thúy còn cho biết thêm, cô đặt niềm tin trọn vẹn vào chồng dù có lúc anh bị yếu lòng trước một người khác. “Phải tin 100% mới bên nhau đến bây giờ, Thuý hiểu chồng mình, anh có mắc lỗi thì cũng kiếm cách kể cho Thuý nghe và 2 vợ chồng cùng nhau đối mặt”, cô chia sẻ. 

Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh cùng đi qua nhiều thăng trầm, thử thách và sau 16 năm hôn nhân, họ càng hiểu nhau hơn, cam kết từ giờ sẽ không bao giờ ly hôn dù có xảy ra chuyện gì. 

Trong bài đăng trên trang cá nhân vào dịp kỷ niệm 16 năm hôn nhân, đôi vợ chồng đã bộc bạch: “Từ nay, dù có chuyện gì lớn mấy đi nữa, hai đứa cũng không còn nghĩ đến chuyện ly dị nhau”. 

gun41ajfd01-d4k79alcc32-12s3qognse3.jpgSau 16 năm kết hôn, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh "cam kết" sẽ không ly hôn dù bất kể chuyện gì xảy ra.

Bài học mà đôi vợ chồng rút ra sau gần 2 thập kỷ gắn bó, đó là luôn nỗ lực làm tròn bổn phận với bạn đời. Cả hai yêu đối phương như yêu chính bản thân mình. “Trong lòng tụi tôi giờ chỉ luôn cảm ơn ông trời vì đã cho chúng con được là vợ chồng của nhau!”, cặp đôi chia sẻ. 

h797w1ymep1-j5bcun1w6y2-rkblm3yavm3.jpgHiện tại, Thanh Thúy dành nhiều thời gian chăm sóc 2 con.

Hiện tại, Thanh Thúy dành nhiều thời gian chăm sóc 2 con nhỏ, đặc biệt là con trai út. Vài năm trước, cô phát hiện bé Tết có biểu hiện khác lạ nên đưa đi bác sĩ thăm khám. Khi biết con bị tăng động giảm chú ý, nữ diễn viên rất sốc nhưng sau đã lấy lại bình tĩnh, kiên nhẫn tìm ra cách nuôi dạy phù hợp với con. 

Nhờ tình yêu thương và nỗ lực của bố mẹ, con trai út của vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh dần cải thiện và có thay đổi tích cực. Cậu bé tương tác với mọi người nhiều hơn, không còn xa cách với mẹ như trước. 

THANH THÚY - ĐỨC THỊNH YÊU NHAU TỪ THUỞ TAY TRẮNG

Thanh Thúy và Đức Thịnh kết hôn vào năm 2008, sau 3 năm hẹn hò. Chia sẻ về lý do chọn Đức Thịnh để yêu và cưới, nữ diễn viên Blouse Trắng cho biết, cô ngưỡng mộ tài năng và cảm nhận được ông xã có nhiều đức tính tốt. 

3bbiqp6gfb1-ti1ti68avr2-arxyaktngd3.jpegThanh Thúy chọn Đức Thịnh vì cảm nhận anh có nhiều tính tốt.

Thời trẻ, Thanh Thúy có nhiều chàng trai theo đuổi, thậm chí giàu có hơn Đức Thịnh nhưng cô đều từ chối để “leo lên chiếc xe cùi bắp” của Đức Thịnh. "Xế hộp của trai chờ em trước ngõ, mà em nào quan tâm vì chỉ ngưỡng mộ mình lão. Cưới xong, em mang bầu thằng Phê, hai đứa vay mượn tiền để mua được nhà...", nữ diễn viên từng kể về thời còn khó khăn về vật chất. 

Một trong những kỷ niệm đáng nhớ lúc cả hai yêu nhau là từng “lừa” diễn viên Cao Minh Đạt để đi chơi riêng. Thanh Thúy hài hước chia sẻ: "Hơn một thập kỷ bên nhau, em đồng cam cộng khổ, từ ngày hai đứa còn yêu nhau, lừa anh diễn viên Cao Minh Đạt để mượn chiếc xe của anh đi Vũng Tàu chơi. Vì cái xe cùi bắp của lão Thịnh cứ nóng máy là hai đứa leo xuống đẩy bộ, mát máy nó chịu nổ thì chạy tiếp. Cứ vậy, leo lên leo xuống riết mà hai đứa em ốm nhách đó". 

akr05oov5t1-97ww3ypdg42-j6ypgts1yy3.jpgThanh Thúy - Đức Thịnh bên nhau từ thuở còn khó khăn về vật chất.

Tuy Đức Thịnh ở thời điểm đó còn khó khăn về vật chất nhưng anh khiến Thanh Thúy rung động vì có nhiều tính tốt, được tin tưởng sẽ là người chồng, người cha tử tế. 

"Em có thể viết ra đây rất rất nhiều điều anh có mà không phải ai cũng may mắn cưới được người chồng như vậy, ví dụ: Anh luôn đưa tiền cho vợ, chỉ giữ lại 1 ít để xài thôi; Anh rất hiền lành; Anh rất đàng hoàng với phụ nữ; Anh rất chăm chỉ làm việc; Anh yêu vợ con; Anh không gia trưởng; Anh không hút thuốc, uống rượu; Anh không... vân vân và vân vân...", Thanh Thúy từng hết lời khen chồng. 

41lnqitoql1-it3xyqyjo22-q5amndalfr3.jpegVợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh viên mãn sau gần 2 thập kỷ yêu nhau.

Thanh Thúy là một diễn viên tài năng, có thể biến hóa đa dạng khi diễn nhiều vai trên sân khấu kịch lẫn phim ảnh. Cô từng để lại ấn tượng trong lòng khán giả qua nhiều phim truyền hình và điện ảnh như Vòng xoáy tình yêu, Blouse trắng, Niềm đau chôn giấu, tình yêu còn lại, Bẫy tình, Siêu sao siêu ngố… 

Về Đức Thịnh, ngoài vai trò diễn viên, anh còn thành công khi chuyển hướng sang công việc của đạo diễn - nhà sản xuất phim điện ảnh. Vài năm trước, anh từng thành công khi có nhiều phim đạt doanh thu phòng vé cao như Siêu sao siêu ngố, Taxi em tên gì, Ma dai...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022