Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Quốc Đại tiết lộ về tình hình gia đình trong mùa dịch. Theo đó, nam ca sĩ cho biết, hôm 9/11, TP HCM ghi nhận 1.276 ca nhiễm Covid-19 mới, trong đó số lẻ 6 người là người nhà anh.

Xem thêm: Cuộc sống của rapper Tiến Đạt sau hai năm kết hôn

Quốc Đại chia sẻ do nam ca sĩ đang ở nhà khác nên may mắn không nhiễm. Đồng thời các thành viên trong gia đình đã tiêm vắc-xin nên biểu hiện bệnh cũng không quá nguy hiểm:"Hai đứa nhỏ thì khoẻ ru. Cố lên nhà mình! Không biết đâu ra bệnh luôn vì cả nhà ở nhà miết và rất cẩn trọng. Thôi thì thành phố đang tạo miễn dịch cộng đồng nên dương sớm và nhẹ cho xong. Về làm chiến binh bất tử. Nhà em được cái lạc quan mọi tình huống. Chiến! Em ở khác nhà và vẫn công tác chưa về thăm nhà nên giờ chạy vòng ngoài thôi. Nhưng tin Thu Dung 6 (Bệnh viện dã chiến) lắm luôn! Mọi người vẫn cần cẩn thận, 5K an toàn nhé. Mong sớm qua đại dịch".

saostar-940hv6ycajhxhdw3.jpgsaostar-xw2j1nzif0nv3z6m.jpgCa sĩ Quốc Đại cho biết gia đình anh có 6 người nhiễm Covid-19.

Bên dưới bài đăng, nhiều nghệ sĩ như ca sĩ Long Nhật, ca sĩ Đoan Trang, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận,... đã gửi lời chúc đến gia đình Quốc Đại cách ly tốt và mau chóng khỏi bệnh.

saostar-u34tq19b2cvxqpxp.jpgsaostar-14qz53uxlbdepa5e.jpgsaostar-hk3o3kmgc6mjbf0s.jpg

Ca sĩ Quốc Đại được khán giả biết đến với các ca khúc dân ca hát cùng với cố ca sĩ Phi Nhung, Cẩm Ly. Vào thời điểm Sài Gòn giãn cách do dịch bùng phát, Quốc Đại cùng nhiều nghệ sĩ khác đã tham gia nhóm tình nguyện viên hỗ trợ chống dịch với các hoạt động như trao quà cho những người ở trạm gác, khu cách ly, hỗ trợ bà con test Covid-19, sau đó là đi chợ hộ, phụ các bếp nấu ăn, hát ở khu cách ly...

Xem thêm: Sĩ Thanh gây choáng khi tiết lộ đeo nịt bụng 7 năm đến mức bị lở loét, thâm đen

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022