Sau 2 tháng tranh tài, Miss Universe Vietnam 2024 đã tìm ra chủ nhân cho chiếc vương miện. Theo đó, Kỳ Duyên một lần nữa bước lên ngôi vị cao nhất ở một cuộc thi Hoa hậu sau 10 năm. Còn 2 vị trí trong Top 3 lần lượt thuộc về Á hậu 1 Quỳnh Anh và Á hậu 2 Thúy Quỳnh. Thông thường ở những cuộc thi nhan sắc, kết quả chung cuộc ít nhiều luôn tạo sự tranh luận trong công chúng. Tuy nhiên Miss Universe Vietnam 2024 lại không nằm trong vòng xoáy đó, bởi lẽ đêm chung kết đã khép lại với nhiều lời chúc dành cho Kỳ Duyên, ai cũng cảm thấy hài lòng với những gì diễn ra trên sân khấu.

  • Livestream cực hot: Giao lưu top 3 Miss Universe Vietnam, hé lộ loạt thông tin đắt giá sau đêm đăng quangĐọc ngay

Trong buổi trò chuyện với chúng tôi sau đăng quang, Kỳ Duyên và 2 Á hậu đều cảm thấy hạnh phúc bởi hành trình của cả ba đã kết thúc trong sự trọn vẹn và làm vui lòng khán giả. Bên cạnh đó, Top 3 Miss Universe Vietnam 2024 lần đầu thổ lộ về những câu chuyện hậu trường, chia sẻ tất tần tật về những thắc mắc của công chúng trong suốt thời gian qua. Nếu Kỳ Duyên là một phiên bản mạnh mẽ, dám đối mặt với những vấp váp trong quá khứ lẫn cuộc thi, thì Quỳnh Anh và Thúy Quỳnh cũng vô cùng tự tin khi dám nói lên chính kiến, suy nghĩ trên cương vị mới.

Top 3 Miss Universe Vietnam 2024 chia sẻ sau đăng quang

Trong 10 năm qua, cũng có rất nhiều cuộc thi Hoa hậu, đa phần đều có mục đích chọn người đi thi quốc tế, tại sao Kỳ Duyên lại chọn cột mốc năm 2024 và Miss Universe Vietnam?

Kỳ Duyên: Năm 2024 tôi lựa chọn tham gia Miss Universe Vietnam để có cơ hội đại diện Việt Nam ra đấu trường quốc tế. Đây cũng là cột mốc sau 10 năm tôi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Ở thời điểm này, kỹ năng, nguồn năng lượng từ bên trong, tư duy cuộc sống của mình đã đến lúc chín muồi, tự tin bước vào một cuộc thi. Tại Miss Universe Vietnam, tôi thấy mình không chỉ phù hợp về tinh thần mà còn đáp ứng một trong những tiêu chí các thí sinh cần có là sự tự tin, tôi nghĩ đây là giai đoạn mình tự tin nhất.

Hành trình của Kỳ Duyên ở Miss Universe Vietnam từ lúc bắt đầu đã được công chúng đánh giá khá mạo hiểm, như 1 cú tất tay "được ăn cả, ngã về không". Duyên nghĩ sao về nhận định này?

Kỳ Duyên: Tôi hiểu vì sao có những lời nhận định này dành cho mình. Tôi cũng phải cảm ơn vì khi họ nói tôi đến với cuộc chơi này là một cú "được ăn cả, ngã về không", bởi vì như thế có nghĩa là họ có quan tâm đến hành trình 10 năm của tôi, họ biết được rằng tôi sẽ được gì và mất gì. Tôi phải thú nhận những ngày đầu tiên của Miss Universe Vietnam, tôi đã bị áp lực rất nhiều bởi lời nhận định đó. Điều này dẫn đến phong độ của tôi ở những tập đầu tiên không được ổn định. Tuy nhiên, cá tính của tôi là khi bước vào một cuộc chơi càng lớn, càng nhiều rủi ro thì tôi sẽ không để mình cuốn theo những luồng bàn tán, vì như thế sẽ bị phân tâm, không hoàn toàn tập trung 100% năng lượng.

Sau phần thể hiện của Kỳ Duyên trong đêm Chung kết, cư dân mạng đặt nghi vấn những lần vụng về, lúng túng khi thể hiện khả năng thuyết trình, phỏng vấn của bạn trước có khi chỉ là diễn xuất, mọi skill được bạn giấu đến phút cuối cùng. Có đúng không?

Kỳ Duyên: Không phải đâu mọi người ơi. Thật sự nếu xem hết chặng hành trình của tôi trong 2 tháng thì sẽ thấy có những thứ không giống như những gì mọi người nghĩ đâu. Tôi đã có 10 năm kinh nghiệm trong nghề, mọi người sẽ nghĩ "cô này có nhiều skill", "cô này sẽ thể hiện thế này, thế kia tốt lắm".. nhưng khi đã bước vào cuộc thi cam go như Miss Universe Vietnam, thí sinh lại rất mạnh thì câu chuyện sẽ khác. Tôi phải thừa nhận ở những tập đầu mình có phong độ chưa thật sự ổn định, chưa bắt nhịp được với chương trình. Tôi khẳng định với mọi người, để có thể chạm tay vào vương miện thì bản thân tôi đã phải cố gắng rất nhiều. Đây là chặng hành trình mang lại cho tôi rất nhiều thử thách và khó khăn. Nhưng thế mạnh của tôi chính là sự cầu tiến, qua từng tập khi nhận được góp ý thì tôi nghiêm túc nhìn nhận lại bản thân.

Đặc biệt là ở tập 2, sau một cú ngã, tôi thức tỉnh và nghĩ nếu cứ đi như thế này mình sẽ thất bại nên tôi đã vực dậy và định hướng, tính toán mọi thứ rõ ràng. Nhưng cũng thừa nhận tôi đã hoạt động nhiều năm trong nghề rồi, tôi biết lúc nào mình cần sử dụng chiến thuật. Trong một cuộc thi, nếu không có chiến thuật riêng thì sẽ khó trong việc thể hiện 100% nội lực của mình trước công chúng, ban giám khảo. Tôi thật sự muốn dành sự tập trung cao độ cho đêm chung kết, bản thân tôi hoàn toàn tự tin và tin vào lý tưởng của mình mang đến chương trình, tôi thể hiện hết để cho khán giả thấy khi Kỳ Duyên cố gắng hết sức sẽ như thế nào.

top-3-mu2024-1-1726565738319-17265657384591220359353-1726566989769-1726566990141362746758.jpg

Trước thềm Chung kết, Kỳ Duyên có chuẩn bị tâm lý cho kịch bản xấu nhất xảy ra với mình không, nghĩa là là bạn không đăng quang và đồng nghĩa với giấc mơ thi quốc tế cũng khép lại?

Kỳ Duyên: Tôi cũng đã tính kết quả xấu nhất mà mình có thể nhận được là gì rồi. Trong một cuộc chơi mình không phải là người quyết định thì phải hiểu sẽ có rất nhiều rủi ro nếu mình không thật sự thể hiện tốt. Tôi có niềm tin, lý tưởng khi bước vào bất kỳ cuộc thi nào chính là: Nếu mình có đủ năng lực để thể hiện phong độ tốt nhất vào đêm cuối cùng thì phần thưởng sẽ thuộc về mình. Trong đêm chung kết, sự tập trung của tôi phải lên đến 200-300%, mỗi lần được xướng tên vào top là tôi được tiếp thêm sức mạnh, có niềm tin hơn vào bản thân, vì khi đã đạt được những mục tiêu nhỏ thì mới có thể về đích tốt đẹp.

Vậy khi được xướng tên cho ngôi vị cao nhất thì Kỳ Duyên suy nghĩ gì?

Kỳ Duyên: Chắc mọi người cũng đã thấy đêm chung kết cảm xúc của tôi như thế nào rồi. Khi được xướng tên, tôi vỡ òa và gục vào vai của Quỳnh Anh khoảng 5 giây. Một sự thật tôi chưa chia sẻ với ai là sau khi trả lời câu hỏi Top 3 tôi đã khóc trong cánh gà. Tôi khóc vì nhìn thấy những người đồng hành trong cuộc thi, mọi người trong ekip cũng khóc rất nhiều, tôi cảm nhận được mình đã có một chặng hành trình rất dài, khó khăn và hôm nay đã chính thức vượt qua nó rồi. Sau khi trả lời xong, tôi hài lòng, cực kỳ hạnh phúc và xúc động. Khi được gọi tên, dù có rất nhiều cảm xúc nhưng tôi nghĩ đăng quang phải đẹp một chút, đây là dấu ấn cá nhân, là một cột mốc quan trọng mình không được khóc tèm nhem nên đã cố gắng kìm nén lại.

Khi đăng quang 10 năm trước, Kỳ Duyên bị gọi tên vào những ồn ào không đáng có. Bạn có e sợ những việc này sẽ lặp lại không, bởi sau khi Duyên đăng quang lần 2 thì trên mạng xã hội xuất hiện những thông tin tiêu cực liên quan đến bạn?

Kỳ Duyên: Tôi còn nhớ lúc mình nộp hồ sơ đăng ký dự thi, lượt tương tác của mọi người rất nhiều, sự quan tâm này chính là một con dao 2 lưỡi. Mặt tích cực chính là mọi người yêu thương, chú ý, nhưng nếu tôi sơ sẩy làm việc gì chưa tốt hay phong độ không ổn định thì tất cả mọi người sẽ nhìn vào đó, điều đó sẽ làm tổn thương mình rất nhiều. Khi quyết định bước vào cuộc thi khốc liệt như Miss Universe Vietnam, tôi đã xác định rõ mục đích cũng như những điều gì sẽ chờ đón mình ở phía trước. Tôi đã phải tự làm việc với chính mình để có thể học cách chấp nhận mọi chuyện, có như thế mới sẵn sàng tiến về phía trước.

top-3-mu2024-2-1726565740562-17265657411391541744729-1726566990995-17265669910751013614385.jpg

Nếu có cơ hội được đặc quyền "xóa bỏ" sự việc nào đó liên quan đến mình trong quá khứ, Duyên muốn xóa đi cái gì và vì sao?

Kỳ Duyên: Nếu là Kỳ Duyên của năm 18 tuổi, tôi mong muốn xóa bỏ hết những vấp ngã của tuổi trẻ ở thời điểm đó. Tôi không bao giờ muốn những hình ảnh đó xuất hiện và làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình cả. Bản thân tôi cũng hối hận về lỗi lầm của tuổi trẻ mà mình đã làm ra. Nhưng ở thời điểm này, tôi nghĩ mình sẽ phải cảm ơn những điều đó. Vì từ những điều như vậy, sau 10 năm tôi mới có thể trưởng thành như ngày hôm nay. Đối với tất cả khán giả, những người theo dõi tôi thì mọi người chắc cũng hiểu tôi đã phải cố gắng từng ngày, từng ngày trong suốt 10 năm đó như thế nào để hôm nay có thể chạm tay vào chiếc vương miện Miss Universe Vietnam và hoàn thiện giấc mơ thanh xuân.

Hiện tại, ngay thời điểm này, sau 10 năm, Kỳ Duyên có muốn nói một lời xin lỗi hay hứa hẹn gì với công chúng không?

Kỳ Duyên: Nếu nói về lời xin lỗi, tôi nghĩ mình sẽ có nhiều lời xin lỗi với nhiều người khác nhau. Đầu tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình, tới ekip, bạn bè vì tôi đã đưa ra quyết định mà đến khi nó xảy ra rồi thì mọi người mới biết quyết định đó của tôi là gì. Và điều đó làm cho mọi người lo lắng rất nhiều.

Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến những người mà tôi đã vô tình làm cho họ tổn thương mà bản thân tôi không biết họ đã tổn thương như thế nào. Tôi cũng muốn xin lỗi khán giả, vì ở những chặng đầu tiên của Miss Universe Vietnam, tôi chưa thể hiện được phong độ của mình và khiến mọi người lo lắng.

Còn về hứa hẹn, đối với con người cầu tiến và dễ dàng thích nghi được với môi trường tốt như tôi thì tôi sẽ không chọn một lời hứa hẹn cụ thể nào. Nếu hứa quá cụ thể thì đôi khi tạo áp lực vô hình cho mình, tôi chỉ hứa với mọi người sẽ thể hiện tốt nhất, dành sự tập trung vào mục tiêu ở đấu trường Miss Universe Vietnam.

Nhiều người bàn tán về hành động giơ bàn tay và chỉ tay của Kỳ Duyên trong phần thi ứng xử. Một số netizen cho rằng đó là hành động chưa tinh tế. Bạn có phản hồi gì về ý kiến này?

Kỳ Duyên: Có một điều mà Duyên hay tự nói với mình và bạn bè xung quanh Duyên, đó là với những hành động bản thân không thích người khác làm với mình thì đừng làm hành động đó với người khác. Duyên không thích người khác chỉ tay thẳng vào mặt mình, còn trong lúc ứng xử Top 3 thì Duyên đang chỉ tay lên trời. Lúc đó Duyên đang chốt lại vấn đề ở câu hỏi ứng xử, nên hành động chỉ tay như một ngôn ngữ hình thể để câu chốt đó có sức nặng hơn. Hành động đó như lời khẳng định, nhấn mạnh cho quan điểm của Duyên thôi.

top-3-mu2024-3-1726565743185-17265657434121948970327-1726566992043-17265669921381982204881.jpg
title-2-1726565745402-17265657456121600245106-1726566992988-17265669930521772784106.jpg

Sau một hành trình và đạt cho mình những danh hiệu, còn điều gì khiến Quỳnh Anh cảm thấy tiếc nuối không?

Quỳnh Anh: Tôi không có điều gì để tiếc nuối cả vì ngay từ đầu, cũng có người hỏi tôi có đắn đo khi tham gia cuộc thi này không, lúc đó tôi trả lời luôn là việc đăng ký thi Miss Universe Vietnam là quyết định đúng đắn, và thậm chí tôi phải nên làm nó sớm hơn nữa. Nhưng tôi nghĩ Miss Universe Vietnam 2024 là thời điểm chính xác nhất bởi vì cuộc thi có sự đồng hành của anh Tiến và chị Giang. Tôi nghĩ tại sao mình không thử tham gia chương trình được sản xuất bởi những người đã có kinh nghiệm. Và thật sự khi tham gia Miss Universe Vietnam 2024, tôi đã trưởng thành và học hỏi thêm nhiều điều nữa.

Khi nắm tay Top 2 có thể thấy khoảnh khắc đối lập, trong khi Quỳnh Anh nhắm mắt chờ nghe kết quả thì Kỳ Duyên lại trái ngược. Lúc đó cảm xúc của Quỳnh Anh như thế nào?

Quỳnh Anh: Tôi vẫn nhớ cảm xúc khi 2 chị em cùng nắm tay nhau. Thực ra, ngay từ đầu khi biết câu chuyện của chị Duyên thì tôi luôn luôn muốn chị sẽ được đại diện Việt Nam chinh chiến ở đấu trường quốc tế. Giấc mơ 10 năm trước của chị bị dang dở bởi những tác động bên ngoài, đến bây giờ khi chị chấp nhận tất cả để quay trở lại thì tôi phải dành cho chị một sự tôn trọng nhất định. Khi nắm tay chị Duyên, tôi đã bảo: "Chị, chị phải là Hoa hậu nha, chị nhất định phải thắng vì công sức chị bỏ ra, bao nhiêu là áp lực, khó khăn thì chị hoàn toàn xứng đáng với kết quả như thế". Em nghĩ vị trí Á hậu 1 ngày đã xứng đáng với những gì em bỏ ra rồi.

Theo thứ tự ứng xử, Kỳ Duyên là người trả lời cuối cùng. Khi nghe được phần thi của Kỳ Duyên thì Quỳnh Anh và Thúy Quỳnh cảm thấy thế nào?

Thúy Quỳnh: Tôi nghĩ với câu hỏi này tôi chỉ trả lời ngắn thôi, tất cả các tràng vỗ tay của khán giả đã là minh chứng và câu trả lời rõ nhất, tôi không cần phải nói thêm điều gì nữa.

Quỳnh Anh: Khi nghe câu trả lời của chị Duyên xong, tôi hoàn toàn thuyết phục, không có gì gây tranh cãi cả. Năm nay, tôi thấy cộng đồng mạng không tranh cãi quá nhiều về kết quả bởi vì chị Duyên đã quá xuất sắc. Với những gì chị Kỳ Duyên đã bỏ ra và sự thể hiện trong đêm Chung kết thì chiến thắng này hoàn toàn xứng đáng. Nếu nói thẳng ra là tôi thua tâm phục khẩu phục.

top-3-mu2024-4-1726565746270-1726565746465317160021-1726566995004-17265669954331255497253.jpg

Top 10 cũng có nhiều gương mặt mạnh. Quỳnh Anh có cảm thấy tiếc nuối cho cá nhân đặc biệt nào không?

Quỳnh Anh: Tôi có tiếc cho chị Phí Phương Anh. Tôi nghĩ Phí Phương Anh là người hội tụ đủ khả năng và kỹ năng nhưng cái mà em nhìn được còn thiếu ở Phí Phương Anh chính là tinh thần "máu chiến" thôi.

Sau đăng quang nhiều người nói Quỳnh Anh mất trắng spotlight về Kỳ Duyên. Nghe như vậy có khiến bạn tủi thân?

Quỳnh Anh: Tôi nghĩ đó chỉ là cách đánh giá, nhìn nhận của mọi người từ bên ngoài thôi. Tôi rất vui và hạnh phúc với cương vị mới này. Điều hạnh phúc nhất của tôi khi đăng quang là dù gia đình không trực tiếp có mặt ở đấy nhưng tôi lại có những người bạn cùng chung chí hướng ở bên cạnh động viên, cổ vũ, với tôi như vậy là đủ rồi.

Trong hành trình vừa qua có rất nhiều ý kiến cho Quỳnh Anh. Bạn có thói quen đọc bình luận tiêu cực của mọi người dành cho mình không?

Quỳnh Anh: Nếu nói không có thì sẽ là nói điêu, chắc chắn tôi cũng có nghe những ý kiến từ bên ngoài. Tôi từng bị bạo lực mạng xã hội, từng chịu những ngôn từ nặng nề hơn như thế nữa. Đến bây giờ, khi đọc những bình luận đó, nó như lời nhắc nhở thôi phải thay đổi, phải phấn đấu và cố gắng hơn nữa để thay đổi cái nhìn của mọi người về mình.

Nhưng sau đăng quang thì những vấp váp trong quá khứ của Quỳnh Anh bị đào lại. Điều này có gây ảnh hưởng gì đến bạn?

Quỳnh Anh: Tôi sẽ nhìn nó như một bài học vì sự bồng bột của tuổi trẻ, nhờ có những vấp ngã đó mà tôi có trải nghiệm để rút ra kinh nghiệm trong tương lai. Bây giờ đã có cương vị á hậu rồi, tôi hiểu mình cần cống hiến và mang lại giá trị gì cho xã hội. Tôi sẽ cố gắng thay đổi để tạo nên một top 3 hoàn thiện trong mắt công chúng.

Sau chung kết một vài ý kiến nhận định Quỳnh Anh chưa đủ nét đẹp của một "beauty queen" để nắm tay trong Top 2. Quỳnh Anh có suy nghĩ gì?

Quỳnh Anh: Đã nói về sắc đẹp thì sẽ không có tiêu chuẩn hay giới hạn nào cả, quan trọng là mình có phù hợp với người nhìn hay không thôi, mỗi người sẽ có cách nhìn khác nhau. Mình vẫn có thể đi sửa để làm hài lòng người khác nhưng tôi sẽ không chọn cách đó. Tôi hoàn toàn không ngăn cản ai đó muốn sửa sắc đẹp. Còn cá nhân tôi thì chỉ muốn giữ nét đặc trưng của mình vì tôi tin những nét trên gương mặt mình sẽ không bị trộn lẫn với những vẻ đẹp còn lại.

Quỳnh Anh có mong chờ cơ hội được đại diện Việt Nam thi quốc tế không?

Quỳnh Anh: Tôi đã từng tham dự cuộc thi quốc tế và mang về một thành tích khá cao, còn về việc thi Hoa hậu nếu có cơ hội thì tôi sẽ nắm lấy. Nhưng ở hiện tại, tôi nghĩ bản thân cần thời gian để trau dồi, rèn luyện để trưởng thành và bản lĩnh hơn, như chị Kỳ Duyên năm nay. Khi đó tôi sẽ sẵn sàng hơn để bắt cơ hội.

top-3-mu2024-5-1726565748272-17265657484851608219103-1726566996516-1726566996846726608634.jpg
title-3-1726565752909-1726565753093837484372-1726566997369-1726566997485820055614.jpg

Thời điểm vào Top 5, Thúy Quỳnh đã dẫn đầu bảng điểm nhưng cuối cùng lại được xướng ở vị trí Á hậu 2. Bạn có cảm thấy tiếc nuối?

Thúy Quỳnh: Trong phần trả lời ứng xử top 5, tôi cảm thấy rất vui vì câu trả lời của mình được nhiều người ủng hộ. Câu trả lời xuất phát từ trái tim tôi, tôi cảm nhận như thế nào thì sẽ chia sẻ với mọi người như thế. Đến câu hỏi top 3, trong lòng tôi có một chút lo lắng, áp lực, thành ra phần trả lời của tôi hơi mất bình tĩnh, đây cũng là điều tôi thấy tiếc.

Tôi tin mỗi thí sinh khi bước vào cuộc thi đều mong muốn bản thân sẽ đạt ngôi vị cao nhất, nên khi được gọi tên ở vị trí Á hậu 2 thì tôi có một chút tiếc nuối. Tôi tiếc rằng trong phần thi ứng xử Top 3 mình đã chưa trả lời một cách trọn vẹn những suy nghĩ mà mình muốn nói. Biểu cảm ở phần công bố Á hậu 2 của tôi có thể nói lên tất cả vì tôi là người dễ thể hiện cảm xúc. Tuy nhiên sự tiếc nuối đó bị lấn át bởi niềm hạnh phúc vì sau quá trình nỗ lực, tôi đã có thành quả và sự công nhận.

Nếu đánh giá thì nguyên nhân khiến Thúy Quỳnh dừng chân ở vị trí Á hậu 2 là gì?

Thúy Quỳnh: Tôi nghĩ mọi việc xảy ra trên đời là may mắn và phù hợp. Bản thân tôi, tôi biết rằng mình đã thay đổi và cố gắng như thế nào để góp mặt trong top 3. Không chỉ riêng tôi mà mọi người ở đây cũng thế, ai cũng hết mình. Tôi nghĩ ban giám khảo là người công tâm để chọn vị trí phù hợp cho từng người trong top 3.

Trong đêm Bán kết, trang phục dạ hội của Thúy Quỳnh gây tranh cãi, vì cho rằng có nhiều chi tiết phản cảm dưới ánh đèn sân khấu. Quỳnh có xem lại clip không và bạn cảm nhận thế nào?

Thúy Quỳnh: Tôi có xem lại phần trình diễn của mình, nhân đây tôi xin phép được gửi một lời xin lỗi đến khán giả đã có cảm nhận phần trình diễn đó hơi phản cảm. Thật ra, bên trong bộ váy đó, tôi đã mặc một bộ bodysuit để đảm bảo tính an toàn nhưng khi lên sân khấu thì ánh sáng, góc quay cùng với cú xoay đó tôi bị chậm 1 nhịp nên thành ra mọi người mới thấy những hình ảnh như thế. Đây cũng là bài học để tôi rút kinh nghiệm sau này sẽ cẩn trọng và kỹ càng hơn.

Nhiều người khơi lại mối quan hệ thầy trò của Thúy Quỳnh và Hương Giang, cho rằng đó là nguyên nhân bạn vào được Top 3. Sau quá trình nỗ lực nhưng vẫn bị nhận xét như vậy có khiến Quỳnh bị chạnh lòng?

Thúy Quỳnh: Tôi chia sẻ thật mình là một đứa rất lì và thường dùng hành động để chứng minh nỗ lực của bản thân. Tôi rất hạnh phúc khi quen biết được chị Giang, được chị chỉ dạy rất nhiều điều trong cuộc sống, đó là niềm vinh hạnh đối với tôi. Còn hành trình của mình ra sao là do tôi lựa chọn và quyết định nên tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm. Nếu như tôi không cố gắng thì khán giả sẽ không công nhận mình như ngày hôm nay.

top-3-mu2024-6-1726565754159-1726565754309819948528-1726566997928-17265669980002022538953.jpg

Khi đăng quang, ngoài nhan sắc thì câu chuyện cá nhân của các Hoa hậu, Á hậu cũng được quan tâm, một trong số đó là mối quan hệ giữa Thúy Quỳnh và Hà Kino. Khi câu chuyện cá nhân được mang ra "mổ xẻ" bàn tán, Thúy Quỳnh thấy thế nào?

Thúy Quỳnh: Từ trước đến nay, những chuyện riêng tư tôi không hẳn là giấu, tôi để nó diễn ra một cách bình thường, tôi không công khai nhưng cũng chẳng giấu giếm. Tôi để cho mọi người có cảm nhận riêng. Quan trọng nhất là tôi luôn yêu thương và trân trọng những người ở bên cạnh mình.

Là đôi bạn thân thiết bỗng trở thành đối thủ trong cuộc thi, Thúy Quỳnh và Hà Kino chia sẻ gì với nhau trong 2 tháng qua?

Thúy Quỳnh: Tôi nghĩ đây là chặng hành trình đặc biệt khi có một người bạn rất thân cùng tham gia, đây là cơ hội để chúng tôi hiểu nhau, cùng nhau đi lên. Chúng tôi trao cho nhau niềm tin không chỉ ở trong cuộc thi mà còn ở tương lai.

top-3-mu2024-7-1726565756363-17265657570071075283091-1726566998643-17265669987761178926783.jpg

Sự dừng lại của Hà Kino ở Top 10 có khiến Thúy Quỳnh tiếc nuối?

Thúy Quỳnh: Tôi cũng cảm thấy hơi tiếc một chút, nếu Hà có mặt trong top 5 thì sẽ là một top 5 có rất nhiều màu sắc khác nhau. Nhưng nếu may mắn chưa đến thì tôi sẽ tiếp tục nói chuyện với Hà, kêu Hà rèn luyện thêm để sang năm quay trở lại cuộc thi nhan sắc.

Nhiều khán giả đánh giá đây là cuộc thi Kỳ Duyên và những người bạn vì không có tập nào mà Kỳ Duyên không được gọi tên. Quỳnh Anh và Thúy Quỳnh cũng là gương mặt nhiều kinh nghiệm nhưng nghe nhận xét này thì cảm xúc của các bạn thế nào?

Kỳ Duyên: Đâu có, mọi người nhận định như thế nào chứ tôi thấy những tập đầu Quỳnh Anh và Thúy Quỳnh rất sáng.

Quỳnh Anh: Em nghĩ spotlight sẽ được chia đều. Và như mọi người cũng đã biết, chị Kỳ Duyên trước đó đã là một Hoa hậu rồi và dĩ nhiên phần chú ý cũng sẽ nhiều hơn một tí. Chúng tôi cũng đã hoạt động trong nghề nên hoàn toàn có thể hiểu được, và điều đó cũng là cái tốt cho chương trình.

Thúy Quỳnh: Đối với cách nhận xét của mọi người thì tôi thấy cũng bình thường. Tôi nghĩ trong cuộc thi chỉ có một người chiến thắng, và người chiến thắng sẽ nhận spotlight. Hơn thế nữa, độ nhận diện và phủ sóng của chị Kỳ Duyên đã có trước cuộc thi nên chúng tôi không có cảm giác nào khác ngoài việc tất cả chúng ta là thí sinh và phải cố gắng tạo nên một chương trình thành công.

top-3-mu2024-8-1726565758440-17265657587421622262669-1726566999328-17265669994171723754761.jpg

Thời gian từ đây đến tháng 11 thi Miss Universe 2024 còn rất ngắn. Kỳ Duyên nghĩ liệu bạn đủ thời gian để trui rèn thêm cho mình trước khi đến với đấu trường nhan sắc quốc tế?

Kỳ Duyên: Tôi sẽ cố gắng hết sức. Trước đó, nếu chỉ có một mình thì tôi sẽ rất khó khăn trong quá trình chuẩn bị này. Nhưng hiện tại, tôi có gia đình, có tổ chức Miss Universe Vietnam, rất nhiều khán giả bên cạnh san sẻ. Tôi nghĩ khi đến Mexico để tham gia Miss Universe thì tôi đã là phiên bản tôi nhất của chính mình, hy vọng tôi sẽ mang về thành tích tốt nhất cho Việt Nam.

Thành tích của những đại diện trước có khiến Kỳ Duyên áp lực, như là Top 5 Miss Universe 2018 của H’Hen Niê?

Kỳ Duyên: Tôi không áp lực mà biến nó thành mục tiêu và động lực, tôi sẽ làm sao để có thể đuổi kịp các chị, như chị H’Hen Niê là Top 5 Miss Universe. Tôi sẽ nhìn vào đó để phân tích rằng chị H’Hen Niê đã xây dựng câu chuyện của mình như thế nào để đạt được thành tích như thế, tôi sẽ học hỏi năng lượng, kỹ năng trình diễn của chị. Tôi là người cầu tiến nên sẽ nhìn vào thành công của người khác để cố hoàn thiện, phấn đấu làm mình tốt hơn mỗi ngày.

Cuối cùng chắc là lời chúc của Quỳnh Anh và Thúy Quỳnh cho Kỳ Duyên ở Miss Universe 2024 nhỉ?

Quỳnh Anh: Em chúc chị Duyên sẽ luôn tự tin, hãy hướng đến những điều tích cực để có thể dành ngôi vị không cần phải cao nhất, mà chỉ cần cao nhất với sức của chị là được. Chúng em sẽ luôn là chỗ dựa tinh thần của chị trong hành trình sắp tới.

Thúy Quỳnh: Em nghĩ là chị Duyên không cần giữ phong độ ổn định, mà hãy tăng dần theo từng ngày. Em sẽ là hậu phương cổ vũ tinh thần cho chị trong hành trình sắp tới, mỗi khi nào chị cần em sẽ có mặt.

Kỳ Duyên: Cảm ơn các em, yêu quá!

edit-dsc2541-2-17265651217351247860191-1726565760617-17265657608101588276578-1726567000081-1726567000503908649559.jpeg
edit-dsc2526-1726565094427602078971-1726565762190-1726565762390908295934-1726567000948-17265670010651254373507.jpeg

Cảm ơn Top 3 Miss Universe Vietnam 2024. Chúc nhiệm kỳ sắp tới của các bạn thật rực rỡ!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022