Bộ phim “” tập 26 vừa phát sóng trên màn ảnh nhỏ đã lột tả thêm nhiều khía cạnh khó chấp nhận của bà Mai khiến khán giả vừa xem vừa “tức anh ách”

Từ lúc Kiệt phá sản, anh dường như là “oan gia” trong mắt mẹ vợ. Không cho ăn, không cho thăm con đã đành giờ đây bà Mai còn giao Kiệt nhiệm vụ dọn dẹp nhà cửa, cọ rửa nhà vệ sinh.

capture-1701.png

Nhưng mọi việc chẳng dễ dàng như Kiệt nghĩ, trong lúc luống cuống bưng bê đống đồ bỏ đi thì Kiệt lỡ tay làm bể chiếc bình khá đắt tiền của mẹ vợ. Bà Mai lập tức mạt sát Kiệt cho hả hạ: “Thiệt tình, từng tuổi này rồi mà vô ý vô tứ…”.

Dù Kiệt xin lỗi và hứa sẽ mua lại một chiếc bình khác, nhưng bà Mai lại tỏ vẻ khinh thường ra mặt: “Chừng nào mua, có tiền đâu mà mua”.

capture-1702.png

Trong tập này, nhiều khán giả không khỏi xót xa khi xem cảnh ông Tuấn - cha Kiệt ở quê lên thăm con trai, tay xách nách mang một túi đồ biếu cho gia đình thông gia, nhưng chỉ mới đến tới cổng là đã chứng kiến cảnh con trai bị mẹ vợ  hoạnh họe, chì chiết: “Đã không có tiền thì sống kiểu không có tiền đi, con nhà lính tính nhà quan, mua bán ve chai mà cứ làm như là tổng giám đốc vậy đó. Đã chà rửa nhà tắm chưa, rồi có làm đổ bể gì trong đó không. Còn cái lầu 2 kìa, đi lên chà luôn đi…”.

capture-1703.png

Dù hiểu được kiếp ở rể bị người đời soi mói, gia đình vợ xem thường nhưng ông không thể tin con trai mình lại chịu cảnh vào luồn ra cúi trước mẹ vợ tới mức như này. Vốn dĩ định lên thăm con và 2 cháu nhưng với tình cảnh này, ông Tuấn chỉ biết nén lại đau thương lủi thủi quay về.

Trước khi về, ông Tuấn gặp Minh (Phương Hằng) ở trước cửa nhà, ông giả vờ có việc gấp nên không thể ghé thăm. Minh vội vào nhà thông báo, Kiệt biết được chạy ra tìm cha nhưng ông đã lên xe về quê.

capture-1703.png

Lúc này đáng giận nhất chính là bà Mai, mắng chửi con rể chưa đủ giờ bà còn quay sang trách móc ông sui đi lên mà không báo trước, không có phép lịch sự….Thật sự, đến đây khán giả ức chế vô tận và vẫn không hiểu vì sao Kiệt lại nhẫn nhịn chịu đựng bà Mai như vậy.

Chi tiết bộ phim ngày càng gay cấn. những tình tiết mới sẽ liên tục được cập nhật.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022