Sau nhiều ý kiến tranh cãi, chỉ trích Chi Pu vẫn tiếp tục ra tung ra teaser cho MV sắp được ra mắt trong vài ngày tới.

Trên trang cá nhân của Duy Mạnh, trước câu hỏi và những cuộc bình luận sôi nổi của người hâm mộ, giọng ca Kiếp đỏ đen cũng bày tỏ quan điểm khi nói về việc Chi Pu dù bị chê hát dở vẫn liên tục tung ra sản phẩm âm nhạc mới.

kul_news_chi-pu-2.jpgChi Pu với phát ngôn "Từ hôm nay hãy gọi tôi là Hoa hậu" trong MV mới.

"Em ấy là hot girl, bản thân em ý đã xác định đi hát để đánh bóng tên tuổi kiếm tiền. Em ấy hát dở nên em ý đã chọn những bài hát, hát rất ít chủ yếu là beat hay và nhảy đẹp. Cái cách em ý làm rất giống nhiều ca sĩ Hàn Quốc không có giọng hát. Anh nghĩ các chú là đàn ông thích thì xem không thích thì tắt tivi, chê trách em ấy làm gì? Em ấy không cần hát hay để đi hát đâu, em ấy làm MV để thu hút người xem và có nhiều fan. Biết đâu em ấy lại nhận được thêm vài cái hợp đồng quảng cáo kiếm vài tỉ. Còn hơn là ca sĩ đi hát cày mửa mặt ra kiếm tiền không bằng em ấy" - bình luận của Duy Mạnh khi nói về việc lấn sân ca hát của Chi Pu.

Nam ca sĩ cho rằng, Chi Pu còn khá trẻ mà đã kiếm được rất nhiều tiền, không vi phạm pháp luật thì không sai, thậm chí là phải nể phục vì "hát hay, hát dở khi bước chân vào showbiz mục đích cuối cùng vẫn là danh vọng và tiền bạc".

kul_news_duy-manh-7.jpgDuy Mạnh tiếp tục bày tỏ quan điểm về lùm xùm giọng hát của Chi Pu.kul_news_duy-manh-1.jpgDuy Mạnh cho rằng, Chi Pu đi hát để kiếm tiền và không vi phạm pháp luật là không sai.

Duy Mạnh còn phân chia rõ ràng về người làm nghệ thuật thực thụ và người làm giải trí là hai khái niệm khác nhau, mặc dù cũng mang mục đích kiếm tiền. "Người làm nghệ thuật thực thụ họ được trời ban cho tố chất , giọng hát hay nên họ muốn gửi gắm cảm xúc đến khán giả nhiều hơn. Chính vì lý do đó tác phẩm của họ tồn tại lâu hơn. Còn những người không được trời ban cho tố chất, giọng hát hay, bởi vậy họ sẽ chọn cách làm sản phẩm với mục đích giải trí vì lý do đó sản phẩm sẽ không tồn tại lâu. Vì khả năng hạn chế nên họ sẽ chọn những bài hát, hát rất ít chủ yếu là beat hay, hoặc thậm chí họ chỉ đọc Rap. Mục đích cuối cùng là kiếm tiền một cách hợp pháp" - Duy Mạnh viết.

Thậm chí anh còn phân tích với fan rằng, việc đi hát dù hát dở, hay hát hay nhưng cát-sê tăng gấp đôi thì đương nhiên đàn em sẽ chọn cách tiếp tục vì mục đích cuối cùng vẫn là kiếm tiền.

kul_news_duy-manh-2.jpgDuy Mạnh cho rằng, vì hạn chế về giọng hát nên Chi Pu chọn những ca khúc nhiều beat để ít hát và chú trọng hơn về vũ đạo.

kul_news_duy-manh-4.jpg

kul_news_duy-manh-5.jpgDuy Mạnh đưa ra nhiều dẫn chứng để làm lý lẽ và đứng về phía Chi Pu giữa lùm xùm về giọng hát.kul_news_duy-manh-10.pngkul_news_duy-manh-11.pngTrước đó, nam ca sĩ đã dành lời khen ngợi cho Chi Pu khi cho rằng: "Em ý là người bản lĩnh". Ngoài ra, Duy Mạnh còn chấn chỉnh fan và phản đối việc chửi bới, xúc phạm phụ nữ: "Đừng chửi phụ nữ em nhé, phụ nữ là để nâng niu. Đàn ông ai nói thế, không thích nghe em ý thì thôi".

Duy Mạnh phát ngôn vô cùng thẳng thắn và đàn ông giữa làn sóng chê bai giọng hát live của Chi Pu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022