Chương trình The Look sắp sửa được lên sóng và đang được khán giả rất háo hức chờ đợi. Sau khi hé lộ đoạn trailer đầy rẫy drama, mới đây nhà sản xuất tiếp tục tung ra clip hậu trường của tập 1. Điều bất ngờ là sau những phút giây giành giật, đấu đá căng thẳng, 3 HLV Phạm Hương - Minh Tú - Lan Khuê có những khoảnh khắc vui vẻ, hoà đồng và đáng yêu trong hậu trường.

Clip Hậu trường The Look tập 1:

Trong trailer mới nhất, khán giả sẽ tiếp tục được xem những tình huống đến từ bộ ba HLV và đặc biệt là host Gil Lê. Trong lúc tranh giành thí sinh, Gil Lê đã nói ra những chia sẻ của mình để thí sinh dễ dàng hơn trong việc lựa chọn về đội nào, đang "thả hồn" vào những câu nói, Gil Lê liền bị Minh Tú, Phạm Hương "nhắc nhở" vì... nói nhiều.

album_kulnews_thelook-4.jpgGil Lê xuất hiện trong vai trò Host của chương trình.

Đặc biệt hơn, khác với những hình ảnh tranh cãi được hé lộ thì lần này tình cảm của 3 HLV khá thân thiết với nhau, Minh Tú và Phạm Hương còn ôm nhau và nói "Trái tim không chạm đến trái tim rồi em ơi", Phạm Hương còn xoay sang Kỳ Duyên và cho lời khuyên"chọn con tim hay là nghe lý trí" để thí sinh lựa chọn.

album_kulnews_thelook-7.jpgNhững khoảnh khắc vui vẻ của 3 vị HLV.

album_kulnews_thelook-15.jpg

album_kulnews_thelook-16.jpgPhạm Hương và Minh Tú thể hiện tình cảm sau những căng thẳng trong đoạn trailer trước.

Chưa dừng lại ở đó, có một thí sinh nữ đã bộc bạch rất sợ Phạm Hương, lúc này nữ hoa hậu mới thốt lên rằng "Ủa tôi dễ thương như thế mà sao tụi nó nói tôi khó gần vậy, trời đất ơi".

album_kulnews_thelook-41.jpgPhạm Hươngalbum_kulnews_thelook-29.jpgMinh Túalbum_kulnews_thelook-35.jpgalbum_kulnews_thelook-36.jpgKỳ Duyên

'The Look' drama từ tập đầu: Minh Tú - Phạm Hương nổi nóng, đòi dẹp máy quay để giải quyết mâu thuẫn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022