Sau hơn 1 năm giấu kín, chiều 23/4 Bảo Anh công khai con gái con đầu lòng tên Misumi. Nhóc tỳ sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu. Bảo Anh cho biết tính để con được 18 tuổi mới chia sẻ, nhưng ai ngờ "trượt tay" nên cô công khai luôn. 

Mới đây nhất, Dương Triệu Vũ - 1 người anh thân thiết của Bảo Anh đã tâm thư dài trên Facebook sau khi nữ ca sĩ công khai có con đầu lòng. Anh viết: "Là một người thân của Bảo Anh, tôi luôn dõi theo cuộc sống vui buồn của cô gái này. Tôi vui khi thấy Bảo Anh vui và cố gắng an ủi, giải bày khi thấy cô ấy buồn hay phải hứng chịu những bất công". 

587hihd1an1-87bmrp40hm2-tgt0bi8kuv3.jpeg Dương Triệu Vũ bên cạnh con gái Bảo Anh - bé Misumi. 

Anh cho biết bản thân là người ngăn cản mong muốn có em bé của Bảo Anh. Bởi lẽ, anh hiểu rõ việc Bảo Anh có con sẽ ảnh hưởng như thế nên đến công việc và cuộc sống của nữ ca sĩ. 

Thế nhưng, khi Bảo Anh chia sẻ về tuổi thơ nhiều đau khổ, chứng kiến mẹ ruột bị bố bạo hành, rồi bản thân dần mất niềm tin vào tình yêu. Thế nên, cô mong muốn tìm được thứ tình cảm nào khác, đặc biệt và sâu sắc hơn. Đó chính là lý do mà bé Misumi ra đời. 

bjw011jbc11-0pkg52l7zo2-vrc75njmr83.jpeg Nam ca sĩ có mặt trong thời khắc nhóc tỳ nhà Bảo Anh chào đời. 

Cuối lời Dương Triệu Vũ thay Bảo Anh lên tiếng về việc tại sao không tìm một vị đại gia để sinh con cho thoải mái, anh viết: "Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này. Nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sinh con cho thoải mái?. Nếu quyết định như vậy thì đâu phải Bảo Anh mà tôi yêu quý, một người dám nghĩ, dám làm, dám sống. Misumi là hiện diện của tình yêu thương. Tôi cũng hạnh phúc vì có mặt trong khoảnh khắc cháu ra đời. Ngay lúc đó, tôi chỉ thầm mong cuộc đời sẽ nhân từ và yêu thương gia đình nhỏ bé này. Chúc hai mẹ con Bảo Anh và Misumi luôn bình an và hạnh phúc nhé"

8i2kyankp61-1yy3mlyizv2-i1t5xcbt8o3.jpeg Dương Triệu Vũ cho biết bé Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này.  pjw6xcg5h71-bdxybmxaca2-u6w9lxt2qq3.jpeg Hiện tại, Bảo Anh đang chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và chăm sóc con gái đầu lòng. 

Xem thêm clip: Huỳnh Lập trải lòng khi bị CÔ LẬP thời học sinh | SaoStar

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022