Những ngày qua, Dương Mịch trở thành tâm điểm của sự chú ý khi không đạt được thành công ở cả màn ảnh rộng lẫn màn ảnh nhỏ. Bộ phim "Cáp Nhĩ Tân 1944" được kỳ vọng sẽ là tác phẩm giúp cô có bước tiến mạnh mẽ trong công cuộc chuyển hình, thế nhưng vì nó, cô lại vấp phải những lời chê bai.

Phân cảnh khoe diễn xuất ấn tượng của Dương Mịch trong "Cáp Nhĩ Tân 1944".

Dẫu vậy khi đại kết cục của bộ phim "Cáp Nhĩ Tân 1944" được chia sẻ lên mạng xã hội, diễn xuất cô thể hiện lại ấn tượng đến bất ngờ, nhận được lời khen từ khán giả. Ở phân cảnh này, Dương Mịch thể hiện được nỗi đau khổ tột cùng của nhân vật Quan Tuyết khi những người cô yêu thương đều không còn ở lại bên cô nữa. Quan Tuyết vừa ăn mì vừa cố gắng mạnh mẽ gạt nỗi đau qua một bên, thế nhưng cô không thể kìm nổi những giọt nước mắt.

2-1028-1715343154088-1715343154267699863191.jpg

Bình luận của khán giả về diễn xuất của Dương Mịch ở cuối phim "Cáp Nhĩ Tân 1944":

- Ngay từ đầu Quan Tuyết đã chọn lựa đi trên con đường sai trái, nên giờ cô ta phải trả giá thôi. Đoạn này công nhận Dương Mịch diễn xuất xuất sắc ghê, kiểu nhìn chị ta như đang cố nhét thức ăn đầy mồm để kìm nén cảm xúc nhưng nước mắt thì cứ tự tuôn ra ấy. Tự nhiên thấy nghẹn ngào một chút cho nhân vật này.

- Tui không xem phim, cơ mà mấy lần xem số liệu Vân Hợp cũng không có cao mà, hình như có 30-40 triệu thôi. Có Tần Hạo với Dương Mịch mà số liệu thế cảm giác không ổn, không biết có phải ko... Mà hồi đầu xem mấy đoạn cut đúng chán nên bỏ xem phim luôn. Nhưng mà giờ xem đoạn cut này lại thấy rất chi là oke.

- Kết cục này thực sự rất tàn nhẫn với Quan Tuyết. Sống mà cô độc dằn vặt đến hết đời.

- Riêng đoạn này cô Mịch diễn tốt cực kỳ nè, nhìn mà đau lòng thay luôn á.

- Uây nhìn thương thế. Dạo này bận quá nhưng vẫn đang cố xem phim của cô Mịch. Mới đến tập 19 mà nhìn kết cục thế này thấy buồn buồn.

  • Dương Mịch "xuống đáy" lứa tiểu hoa 85 quá ê chề, sắp mất sự nghiệp đến nơi?

Bộ phim "Cáp Nhĩ Tân 1944" do Dương Mịch đóng chính chiếu trên nền tảng iQIYI.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022