- Bạn trai hỗ trợ chị thế nào trong công việc?

- Anh ấy là quản lý sản xuất, đồng hành cùng tôi từ những bước đầu tiên khi lên ý tưởng thực hiện MV. Hà Anh có vai trò quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Khoảng 5 năm trở lại đây, cả hai sát cánh bên nhau trong mỗi dự án.

Tuy Hà Anh có công việc riêng và thỉnh thoảng đi hát, nhưng khi tôi chuẩn bị ra sản phẩm, anh ấy sẽ dành toàn bộ thời gian cho tôi. Cả hai làm việc ăn ý nhau nên dễ dàng hiểu điều đối phương muốn chia sẻ.

photo-0-1562462485635129634316.jpg

Dương Hoàng Yến và bạn trai 9 năm Vũ Hà Anh. Cả hai bên nhau từ lúc là học sinh, tới nay vẫn song hành trong cuộc sống và công việc.

- Chị nghĩ sao nếu khán giả nói Hà Anh kém nổi tiếng hơn chị?

- Có thể bề nổi là như vậy, tôi hoạt động nhiều hơn, xuất hiện trên các phương tiện truyền thông nhiều hơn.

Tôi có cảm giác khi một cặp nghệ sĩ yêu nhau thì nam ca sĩ hay bị thiệt thòi hơn về fan. Và sự nổi tiếng cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố lẫn định hướng do chính mình lựa chọn. Anh Hà Anh vẫn đam mê ca hát, bên cạnh việc làm quản lý cho Dương Hoàng Yến thì còn có những dự án riêng. Chúng tôi hỗ trợ lẫn nhau, chẳng để tâm ai nổi tiếng, ai kém nổi tiếng.

- Anh ấy là mối tình đầu của chị. Điều gì giúp chị giữ gìn mối tình học trò trong gần 9 năm?

- Tôi không phải người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tình cảm. Tôi mới yêu một người và yêu theo cách để mọi thứ tự nhiên.

Chúng tôi vốn hợp nhau nên chẳng cần gồng mình để được đối phương yêu hơn. Cả hai làm nghệ thuật cùng nhau, song hành trong công việc khiến tình cảm thêm gắn bó. Tất nhiên khi yêu không tránh khỏi tranh cãi nhưng cả tôi và Hà Anh đều không gay gắt. Bạn trai hơn tuổi tôi, chín chắn hơn nên luôn có xu hướng nhường nhịn.

photo-1-15624624856381092129562.jpg

Nữ ca sĩ 28 tuổi thấy hài lòng về cuộc sống hiện tại.

- Thuận lợi trong công việc và tình cảm, cuộc sống của chị thế nào?

- Giai đoạn này tôi cảm thấy rất "okay" vì mọi thứ đều ổn. Các sản phẩm được đón nhận trên cả nước thay vì chỉ miền Bắc như trước đây, giúp tôi có thêm động lực tiếp tục cho ra những MV chất lượng. Anh Hà Anh thì luôn bên tôi, hai đứa chăm sóc nhau và cùng phấn đấu. Tôi thấy hài lòng và luôn tràn đầy tinh thần để lao động nghệ thuật.

- Vậy chị còn chần chừ gì mà chưa cưới?

- Có nhiều lý do lắm, tôi thấy mình chưa đủ chín chắn và muốn dành thời gian phát triển sự nghiệp.

Tôi không cho rằng cưới là cách để giữ một mối quan hệ tình cảm. Chúng tôi muốn cưới khi mọi thứ ổn định, nhất là bản thân phải thực sự muốn lập gia đình. Dù về một nhà hay không, Hà Anh và tôi vẫn yêu thương nhau. Tình cảm mới là điều quan trọng để duy trì mối quan hệ chứ không phải sự ràng buộc.

photo-2-1562462485639541541722.jpg

Bình An cố gắng níu kéo Dương Hoàng Yến trong MV mới

MV 'Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn'

- Sản phẩm âm nhạc mới của chị nhận phản hồi thế nào từ khán giả sau một tuần lên sóng?

- MV Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn hiện đạt gần 5 triệu lượt xem. Trước đó, bài hát lọt top 5 thịnh hành YouTube sau ba ngày ra mắt. Tôi chịu áp lực suốt quá trình thực hiện MV bởi lo lắng không vượt qua được sự thành công của sản phẩm trước (MV Không phải em đúng không). Vì nhiều lý do bất khả kháng, ca khúc phát hành muộn hơn dự kiến một tháng. Trước khi ra mắt MV vài ngày, tôi bị mất ngủ.

- Chị có dụng ý gì khi mời hai diễn viên Quỳnh Kul và Hoàng Anh Vũ tham gia?

- Quỳnh Kul tiếp nối vai diễn của chính cô ấy trong MV cũ. Còn Hoàng Anh Vũ là người bạn chơi cùng tôi đã lâu, được "chọn mặt gửi vàng" cho vai chàng trai tốt bụng, đáng tin nhưng người anh yêu luôn dành tâm trí cho mối tình cũ. Cả Quỳnh và Vũ đều là những gương mặt hot, đang tham gia các phim truyền hình được yêu thích như Nàng dâu order, Về nhà đi con . Tôi nghĩ sự tham gia của hai bạn góp phần tạo sức hút cho MV khi lên sóng.

photo-3-15624624856411200281867.jpg

Dương Hoàng Yến kết hợp cùng Hoàng Anh Vũ trong MV mới.

- Khoảnh khắc dưới mưa khi nữ chính nói về hai kiểu phản bội được cho là điểm nhấn của MV. Quá trình thực hiện cảnh quay này có gì đặc biệt?

- Cả Bình An, Hoàng Anh Vũ và Quỳnh Kul đều có kinh nghiệm diễn xuất, chỉ riêng tôi là không. Tôi lo lắng mình bị đuối trước các diễn viên chuyên nghiệp. Cảnh quay này phải thực hiện 5 lần, tôi vừa nói vừa lắc đầu nên lên hình trông buồn cười, bị đạo diễn yêu cầu làm lại. Tôi đã quen với việc ghi hình, trò chuyện trước ống kính nhưng để nói một đoạn thoại được dùng làm điểm nhấn thì thực sự rất khó. May mắn là tôi đã làm tròn nhiệm vụ của mình.

Theo Lam Trà/Ngôi sao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022