Hiện tại cuộc sống hôn nhân của Lê Phương cùng chồng trẻ đang vô cùng hạnh phúc. Nữ diễn viên hiện đang mang bầu em bé thứ 2. Mới đây, cô đã kể câu chuyện bé Cà Pháo (con trai riêng của Lê Phương) bất ngờ nói một câu với vợ chồng mình khiến ai nấy "bật ngửa" vì quá dễ thương.

"Để Bầu kể cho mà nghe... Nguyên văn: "Mẹ con xinh đẹp lắm, phù hợp với ba! Ba cưới mẹ con đi!" Thì ra, ông nhỏ gả mình cho ông lớn mà mình nào hay biết! ", nữ diễn viên chia sẻ.

1-1402.jpg

Dòng trạng thái cùng bức ảnh gia đình Lê Phương đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Minh chứng là dòng trạng thái nhận được 5 nghìn lượt yêu thích trên mạng xã hội, trong đó có cả những nghệ sĩ nổi tiếng như Lam Trường, Trung Dũng. Hầu hết, mọi người đều thích thú với hình ảnh đáng yêu của bé Cà Pháo khi ngồi giữa mẹ và bố dượng trên xe ô tô.

Không những thế, cậu bé còn chứng kiến hình ảnh ba mẹ Trung Kiên - Lê Phương âu yếm nhau càng làm fan cảm thấy ngưỡng mộ với gia đình hạnh phúc này. 

2-1410.jpg

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng dành nhiều lời khen ngợi cho bà bầu Lê Phương mang thai nhưng không bị xuống sắc mà ngày càng rạng rỡ. Đúng như câu nói của bé Cà Pháo khi thấy mẹ xinh đẹp. Bé nói "Mẹ phù hợp với ba" có lẽ muốn diễn tả sự đẹp đôi của hai người.

4-1412.jpg

Đầu tháng 8/2017, Lê Phương và người yêu kém 7 tuổi – Lê Trung Kiên đã về chung một nhà sau một thời gian dài tìm hiểu, gắn bó và nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ. Kể từ đó đến nay, mỗi ngày, mẹ của bé Cà Pháo vẫn đều đặn đăng ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng trên trang cá nhân. Cô liên tục bày tỏ niềm hạnh phúc khi lấy được người chồng tâm lý, tận tụy và luôn yêu thương, chăm sóc mình hết mực.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022