dbchp-20-16735987175661133303158.jpg

Kim Oanh vào vai Son - con dâu sống trong gia đình chồng toàn nam giới - Ảnh: ĐPCC

Dưới bóng cây hạnh phúc: Gia đình là những cái cây

Dưới bóng cây hạnh phúc (phát sóng từ ngày 12-1 trên VTV1 lúc 21h từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần) lấy bối cảnh tại làng ven đô. Sau khi cưới Đạt, Son về làm dâu trong gia đình toàn đàn ông. 

Bố chồng - ông Công mở tiệm sửa xe, sống tiết kiệm, tằn tiện chi tiêu. Tố - người anh chồng độc thân làm việc cùng cha. Vợ chồng người em trai (Danh - Tuyết) trẻ tuổi, tính tình còn nông nổi...

Trailer phim Dưới bóng cây hạnh phúc

Ở tập 1 Dưới bóng cây hạnh phúc vừa phát sóng, cô dâu Son được xây dựng là một người vợ hết luôn hết lòng vì chồng và gia đình chồng. 

Chồng Son là cán bộ xã đang được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Một ngày nọ, anh bị tung clip tố sàm sỡ một cô gái trong buổi văn nghệ xã.

Dù vậy, Son vẫn một lòng một dạ tin tưởng chồng và tìm cách giải oan… Trailer giới thiệu tập 2 cho thấy cô gặp rắc rối trong hành trình tìm chứng cớ khiến chồng tức giận mắng cô một trận…

Thực hiện bộ phim này là đạo diễn Vũ Trường Khoa. Ông từng thực hiện phim Sống chung với mẹ chồng và nhiều phim về đề tài gia đình khác. 

Không chỉ kể về những mối quan hệ giữa con dâu và bố chồng, Dưới bóng cây hạnh phúc còn khai thác những câu chuyện về các thành viên trong một gia đình. 

Mỗi người như một cái cây. Cổ thụ - là ông bà cha mẹ. Cây non là hình ảnh cháu con. Dù có là cây gì thì tất cả đều cần nương tựa vào nhau để phát triển.

Kim Oanh đóng vai khổ, sợ… lấy chồng

Các diễn viên trong Dưới bóng cây hạnh phúc phần lớn là diễn viên trẻ. Lần đầu tiên, Kim Oanh có vai chính trong phim truyền hình. Đó là vai Son - con dâu, người vợ, người mẹ trẻ chân thành có phần hơi ngờ nghệch.

dbchp-1-1673598717549552150825.jpg

Cha chồng và vợ chồng em chồng của Son trong Dưới bóng cây hạnh phúc - Ảnh: ĐPCC

Kim Oanh từng chia sẻ với báo giới rằng mình đã trải qua hai vai khổ trong phim Những cô gái thành phố, Thương ngày nắng về (phần 1) nhưng vai này lại càng khổ hơn. 

Vì vậy cô có chút áp lực: "Vai chính và tâm lý nặng mà tôi chưa có gia đình nên gặp khó khăn. Do đó, tôi tìm hiểu, xem các bộ phim và quan sát những người chị, mẹ xung quanh". 

Kim Oanh cười đùa: "Đóng khổ quá giờ tôi sợ lập gia đình luôn".

Đạo diễn Vũ Trường Khoa cũng giải thích lại: "Không có chuyện chúng tôi làm phim để mọi người sợ lấy vợ, lấy chồng. Điều quan trọng nhất của một gia đình là chúng ta chấp nhận những mối quan hệ. 

Chúng ta biết cách chia sẻ, bỏ qua mâu thuẫn nhỏ nhặt và nhìn nhận đúng giá trị của mỗi người".

Đóng cặp với Kim Oanh là Mạnh Hưng. Anh vốn quen thuộc trong những vai diễn 'trai đểu'. Đây cũng là lần đầu Hưng đảm nhận vai nam chính.

Một cặp đôi khác cũng mang lại nhiều sự thú vị là Hoàng Anh Vũ và Kiều My. Họ hóa thân vào cặp vợ chồng Tuyết - Danh háo danh ưa sống ảo, khiến người xem vừa bực mình vừa bật cười thích thú trước sự trẻ con của cả hai.

dbchp-30-1673598717571561997515.jpg

Dưới bóng cây hạnh phúc phát sóng trên VTV1 lúc 21h từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần.

Đặc biệt, Dưới bóng cây hạnh phúc có sự tham gia của đạo diễn sân khấu Bùi Như Lai. Anh đảm nhận vai người anh chồng tên Tố. 

Tố mang bề ngoài "lạnh lùng, bất cần đời, hận đàn bà" nhưng bên trong nồng ấm và khát khao tình cảm. Vai diễn này hứa hẹn có nhiều chuyện để xem, nhất là chuyện về tình yêu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022