Mới đây, nhà sản xuất Dữ phượng hành đã công bố con số lượt đặt trước xem bộ phim, với hơn 7 triệu lượt tính tới ngày 3/3, trong đó nền tảng MangoTV là 2 triệu lượt và trên nền tảng Tencent có hơn 5 triệu lượt. Dự án có sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh trong vai nữ chính. Đây là thành tích mà ít dự án phim chiếu mạng của Trung Quốc đạt được.

Bộ phim Dữ phượng hành hiện đã được Tổng Cục Phát thanh Truyền hình quốc gia Trung Quốc phê duyệt với thể loại phim chiếu mạng. Tuy nhiên, nhà sản xuất bộ phim vẫn chưa công bố lịch phát trên các nền tảng được cấp phép.

3005048326314296183448246419346865805600525n-17095274118541166273597.jpg

Trên mạng xã hội, một tài khoản trong ngành đã công bố thông tin Dữ phượng hành dự kiến sẽ được phát vào ngày 29/3. Thông tin khiến rất nhiều khán giả chú ý, bởi tin tức phim được phát vào tháng 3 đã rất nhiều lần xuất hiện trước đó. Khán giả đang rất trông đợi phim của Triệu Lệ Dĩnh được ra mắt.

Thời gian qua, Triệu Lệ Dĩnh ghi dấu ấn vang dội với vai diễn người mẹ câm trong tác phẩm điện ảnh Điều thứ 20 của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Khả năng diễn xuất của nữ nghệ sĩ được đánh giá cao, nhận sự tán thưởng của công chúng và giới chuyên môn. Hiệu ứng truyền thông tích cực từ Điều thứ 20 đã khiến các tác phẩm sắp ra mắt của cô càng được công chúng chờ đón hơn.

Dữ phượng hành là bộ phim cổ trang huyền huyễn được chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn vương ở đây của Cửu Lộ Phi Hương. Bộ phim kể về mối tình giữa Thẩm Ly, nữ vương của Ma giới, và Hành Chỉ, vị Thần quân duy nhất còn sống trong tam giới. Thẩm Ly vì bất mãn với cuộc hôn nhân sắp đặt, cô bỏ trốn xuống nhân gian và bị thương nặng. Hành Chỉ tình cờ gặp và cứu cô, nhưng cũng không tiết lộ danh tính của mình. Chuyện tình yêu đầy trắc trở của cả hai cũng bắt đầu từ đây.

Dữ phượng hành đánh dấu sự tái hợp tác giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Trước đó, cả hai đã cùng tạo nên tác phẩm Sở kiều truyện rất thành công, giúp tên tuổi của cặp nghệ sĩ nâng lên vị thế mới. Nhiều khán giả đang đặt kỳ vọng vào sự tái hợp này có thể tiếp tục tạo nên một bộ phim thành công cho điện ảnh Hoa ngữ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022