Chung kết Miss Grand Vietnam 2022 sẽ chính thức diễn ra lúc 19h ngày 1/10 tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM.

Tại đêm chung kết, 50 thí sinh sẽ trải qua các phần thi trình diễn áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội và các phần thi ứng xử... để chọn ra người thắng cuộc.
Đêm thi sẽ được phát trực tiếp trên Youtube, Facebook và tiktok của Miss Grand Vietnam 2022. BTC cho hay, đêm chung kết hứa hẹn "rực lửa" với sự góp mặt của ca sĩ Đông Nhi, Bích Phương, Mono Việt Hoàng.
dongnhi.jpgCa sĩ Đông Nhi
bichphuong.jpgCa sĩ Bích Phương
MONO_Fotor.jpgCa sĩ Mono Việt Hoàng
Chung kết Miss Grand Vietnam cũng có sự tham gia của những ngôi sao, mỹ nhân đình đám của làng giải trí Việt như: Hoa hậu Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan, Ngọc Thảo...
Cùng với đó là dàn khách mời đặc biệt đến từ quốc tế, đó là ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International và bà Teresa Chaivisut - Phó chủ tịch Miss Grand International, hứa hẹn sẽ khiến người hâm mộ nhan sắc Việt bất ngờ và phấn khích.
Với format tiệm cận với cuộc thi quốc tế, Miss Grand Vietnam 2022 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đã diễn ra sôi nổi suốt hơn một tháng qua với các vòng: sơ tuyển, giới thiệu cá tính bản thân, catwalk, người đẹp truyền cảm hứng, fitness, thi trang phục áo tắm, trang phục văn hóa dân tộc...
Ban tổ chức cho biết mục đích cuộc thi nhằm tìm kiếm đại diện Việt Nam tiếp theo sẽ tranh tài tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Grand International tại Jakarta - Indonesia vào tháng 10 tới (cuộc thi mà Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã giành ngôi vị cao nhất vào năm 2021).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022