Chiều qua (2/2), Diệp Lâm Anh đã bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện lớn. Cô thu hút sự chú ý với nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, người đẹp lại để lộ món dụng cụ làm tóc vẫn còn nguyên trên đầu chưa được tháo ra, đó là một chiếc kẹp tạo kiểu.

diep-lam-anh-tu-trang-diem-va-de-quen-22di-vat22-nay-len-dau-nhan-sac-qua-camera-thuong-the-nao-2-ngoisaovn-w613-h1000-0906.jpgdiep-lam-anh-tu-trang-diem-va-de-quen-22di-vat22-nay-len-dau-nhan-sac-qua-camera-thuong-the-nao-3-ngoisaovn-w612-h1000-0906.jpg

Sau một hồi lâu tạo dáng thảm đỏ và trò chuyện với Thanh Thanh Huyền, Diệp Lâm Anh vẫn không hề nhận ra món đồ lạc quẻ này của mình. Sau đó, thông qua trang cá nhân, Diệp Lâm Anh đã đăng clip lên tiếng về sự cố dở khóc dở cười: "Ngày hôm nay, đáng lẽ phải đi làm nhưng mình vẫn phải dành thời gian để đi sự kiện. Mình phải tự make-up, làm tóc,... Đi dự họp báo để chia vui với người em nên mình nghĩ cũng không cần phải cầu kì quá nên mình tự làm hết và còn tự lái xe đến luôn. Không thể tin được mình đã để quên kẹp tóc trên đầu rồi bước lên thảm đỏ chụp hình...".

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, được biết đến với nhiều vai trò như vũ công, người mẫu, diễn viên. Tuy nhiên, nhiều năm qua Diệp Lâm Anh dành phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình và kinh doanh. Hiện tại, cô đang trong quá trình giải quyết các thủ tục ly hôn với thiếu gia Đức Phạm. Theo tiết lộ gần đây từ Diệp Lâm Anh, sau 3 lần hòa giải nhưng không đạt thỏa thuận, tòa quyết định đưa vụ án tranh chấp ly hôn giữa vợ chồng cô ra xét xử sơ thẩm.

Trong một show mới đây, Diệp Lâm Anh trải lòng: "Gần một năm trước, tôi đã rất sốc khi phát hiện chồng có mối quan hệ ngoài luồng với một người không hề xa lạ. Tôi phải đến gặp hai bên gia đình, hy vọng mọi người cùng giải quyết. Tôi và chồng cũng nhiều lần muốn đối thoại nhưng cứ ngồi xuống là mâu thuẫn".

dla-0701.png

Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ thêm: "Tôi cũng đã nhiều lần tha thứ cho chồng trong quá khứ. Lần đầu tôi phát hiện chồng ngoại tình là hồi năm 2019, khi tôi mang bầu bé thứ hai. Lúc đó, tôi dễ dàng cho qua vì trong lòng còn thương, và biết rằng các con đang nhỏ, cần sự chăm sóc, quan tâm của người bố. Nhưng những lần tiếp theo, tôi ngộ ra rằng nếu người phụ nữ luôn chấp nhận, người đàn ông sẽ coi đó là điều hiển nhiên và không trân trọng. Đến thời điểm hiện tại, khi đã đưa ra quyết định ly hôn, tôi hiểu, sự tha thứ của tôi đã đạt đến giới hạn".

"Tôi chọn cách cho đôi bên gia đình cùng biết câu chuyện đấy, để cùng nhau tìm hướng giải quyết. 2 vợ chồng không thể nói chuyện, không thể đối mặt được với nhau. Đấy là điều khiến tôi cảm thấy buồn và khá bất mãn, bởi cứ ngồi xuống nói chuyện với nhau là sẽ mâu thuẫn, và khi mâu thuẫn rồi thì tính tôi lại không muốn nói nữa.Hiện tại, tôi nghĩ cả hai phía đều có những bất mãn về nhau, nếu đối mặt với nhau thì càng tệ thêm thôi, mình để cho mọi thứ lắng xuống", cựu người mẫu chia sẻ.

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022