Ở những tuần cuối của thai kỳ, Thanh Trúc dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe để đón thiên thần nhỏ chào đời. Trên trang cá nhân, mẹ bỉm vừa cập nhật tình hình khi ở tuần 39 của thai kỳ và cho biết tâm trạng rất háo hức, nôn nóng đón chào con đầu lòng ra đời. 

Theo chia sẻ của Thanh Trúc, hiện cô tập yoga dành cho mẹ bầu cũng như chăm đi bộ. “Yoga rồi đi tới đi lui mà 39 tuần rồi chưa thấy bạn ấy có dấu hiệu trả trọ. Cũng cứng đầu cứng cổ lắm, không biết giống ai nữa?”, nữ diễn viên hài hước chia sẻ. 

fzg6jl5a101-nynk66qh5e2-eaco7qrtk53.jpgThanh Trúc dành thời gian tập yoga, đi bộ nhẹ nhàng ở tháng cuối thai kỳ.

Kèm theo đó, Thanh Trúc khoe ảnh ở những tuần cuối của thai kỳ. Nữ diễn viên không tăng cân quá nhiều, bụng gọn và mỗi khi ra đường đều diện những trang phục vừa thoải mái vừa thanh lịch. 

wj7z3nrp8k1-6pc4a2x3re2-5p4j34r5i33.jpgSắc vóc của Thanh Trúc khi mang thai 39 tuần. 51lkym4ymq1-xeia1tp7qc2-lojnb0i19s3.jpgNữ diễn viên thường diện trang phục thoải mái, thanh lịch trong thời gian mang thai.

Bên dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp và khán giả để lại bình luận xuýt xoa trước sắc vóc của mẹ bầu khi sắp bước qua tháng thứ 9 của thai kỳ cũng như gửi lời chúc mẹ tròn con vuông. Diễn viên Kha Ly cũng đang có em bé, kém Thanh Trúc 2 tuần đã hài hước bình luận: “Mẹ nôn quá mẹ ơi”. 

qsp3zlb0vo1-d09izbk1an2-ud7cyqrjvv3.jpgTrước đó, Thanh Trúc bế bụng bầu đi du lịch trước khi "bế quan tỏa cảng" sinh con. 

Diễn viên Thanh Trúc đang ở những tháng cuối của thai kỳ, sắp sửa gặp mặt thiên thần nhỏ. Thời gian này, cô hạn chế nhận việc và tập trung chăm sóc sức khỏe, nghỉ ngơi đợi ngày sinh con. 

Nghỉ ở nhà dài ngày, Thanh Trúc cho biết cô nhớ không khí làm việc ở đoàn phim. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên 8X có bài đăng về chuyện này: “Lâu quá không nghe được cuộc điện thoại nào quen thuộc gọi: Trúc ơi, anh có kịch bản này hay lắm, muốn mời em vào một vai sắp tới.

Nằm suy nghĩ tới, thấy giận hờn ghê nơi… bực ghê nơi”. 

Ở tuổi U40, Thanh Trúc mang thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Cô từng chia sẻ tình trạng của bản thân khó có con tự nhiên vì “tử cung bị đa nang, trứng rất nhiều nhưng về chất lượng, nó không giống như những người khác". 

Thanh Trúc và chồng đăng ký kết hôn vào ngày 6/1/2023. Tiết lộ về nửa kia, cô từng cho biết chồng lớn hơn 2 tuổi và là người đàn ông có trách nhiệm với gia đình.

Trong một buổi livestream vào tháng 1/2024, Thanh Trúc tiết lộ đang mang thai con đầu lòng. Cô tạm ngừng đóng phim để tập trung cho gia đình nhỏ và chuẩn bị thực hiện thiên chức làm mẹ. 

"Tôi đã dành hết thanh xuân cho khán giả, cho các vai diễn. Bây giờ là thời gian tôi dành cho bản thân, xây dựng hạnh phúc gia đình. Khi mọi thứ ổn định, tôi sẽ quay lại với phim ảnh, đó là đam mê đã ăn vào máu", nữ diễn viên chia sẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022