Thái Trà My quê ở Bình Định, cô sở hữu chiều cao 1m73 cùng vóc dáng cân đối nên nhiều lần được bạn bè người quen khuyên đi thi hoa hậu. Dù vậy, người đẹp quê Bình Định lại chọn lĩnh vực diễn xuất.

Cơ duyên đưa Thái Trà My đến với bộ môn nghệ thuật thứ bảy cũng chính nhờ ngoại hình ưa nhìn. Cô bắt đầu bước vào nghề diễn từ các dự án phim chiếu mạng. Được khen có tố chất, người đẹp Bình Định quyết định đăng ký học các lớp đào tạo về diễn xuất của Kathy Uyên và may mắn trở thành gương mặt được nhiều đạo diễn lựa chọn.

Ở tuổi 25, Thái Trà My đã đã có cho mình khá nhiều dự án phim ảnh. Cô vừa hoàn thành vai diễn trong web-drama Gia nhân của đạo diễn Hoàng Duy, Bố già nổi loạn của đạo diễn Duy Nguyễn.

Ngoài ra Thái Trà My còn tham gia phim điện ảnh Quý cô thừa kế 2 của đạo diễn Hoàng Duy và phim điện ảnh Săn mồi vai thứ chính của đạo diễn Hoàng Thơ. Phim truyền hình Phía sau cái chết (đạo diễn Thái Trình) cũng vừa đóng máy và chuẩn bị ra mắt.

photo-2-1697881126056306499169.jpg
photo-1-16978811242861537934478.jpg

Diễn viên Thái Trà My (ảnh trong bài do nhân vật cung cấp)

Khi nói về hành trình làm nghề của mình, Thái Trà My chia sẻ: "Từ một diễn viên tay ngang, tôi phải nỗ lực hơn rất nhiều để có thể được các đạo diễn, nhà sản xuất lựa chọn. Không chỉ đi học các lớp diễn xuất, ở nhà tôi cũng tự soi gương, tự diễn để chỉnh sửa những thiếu sót của bản thân.

Đối với tôi, điện ảnh là niềm đam mê và tôi sẽ theo đuổi đến cùng. Được nhiều người khuyên thi hoa hậu nhưng tôi chưa có ý định. Tôi muốn dành hết tâm sức cho phim ảnh chứ không muốn phân tâm nhiều con đường để rồi con đường nào cũng dở dang.

Đối với tôi phim ảnh không có tuổi nghề, vì ở độ tuổi nào bạn cũng đều sống được với nghề và điều có cơ hội tỏa sáng".

Không chỉ hết mình với nghệ thuật, Thái Trà My còn là một diễn viên trẻ thế hệ GenZ đầy năng động khi sở hữu một thương hiệu thời trang do chính cô thiết kế.

Dù bận rộn nhưng người đẹp 25 tuổi luôn chú ý chăm sóc bản thân để vẻ ngoài luôn xinh đẹp cùng năng lượng dồi dào.

"Tôi chịu khó tập thể dục, ăn uống lành mạnh để có sức khỏe làm nghề bởi vì nghề diễn rất cực, đi sáng về khuya, quay đêm, ngoài nắng ngoài mưa. Nếu sức khỏe không tốt, bạn không thể đảm bảo theo kịp tiến độ của ê-kíp. Nhưng đổi lại, khi hoàn thành vai diễn, phim lên sóng, xem lại thành quả lao động của mình luôn là cảm giác hạnh phúc tuyệt vời", Thái Trà My nói.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022