Chiều ngày 21/10, phía Ban tổ chức chương trình Vietnam Idol đã hé lộ loạt ảnh top 5 khoe visual "đỉnh của đỉnh" trước thềm đêm chung kết.

Điều khiến khán giả chú ý chính là việc một số thí sinh đã lựa chọn nhuộm tóc nhằm có diện mạo hoàn toàn mới lạ trong đêm diễn quan trọng. Được biết trong đêm chung kết, ngoài những tiết mục do top 5 thí sinh biểu diễn, dàn ca sĩ khách mời bao gồm Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Tăng Duy Tân hứa hẹn sẽ "cháy hết mình" cùng đông đảo khán giả.

zbjpv1e4s91-ldzyyiup8c2-6tqmibeghl3.jpgHà An Huy hoàn toàn "lột xác" với mái tóc hai màu đầy bắt mắt. Phong cách thời trang của anh chàng này được cho là có nhiều sự thay đổi qua từng vòng thi tại Vietnam Idol ugq4tto4uq1-gb3o2xqrut2-wmtrha3asu3.jpgTrang phục với tông màu chủ đạo là màu đen và màu hồng của Hà Minh trước đêm chung kết Vietnam Idol đã thu hút sự chú ý từ phía một bộ phân khán giả cukhrkh83w1-jeow5nz34p2-ucgc693zja3.jpgLâm Phúc, "Hoàng tử Ballad" của Vietnam Idol không ngần ngại "phá bỏ" vùng an toàn để cho khán giả ngắm nhìn những khía cạnh mới của bản thân ywxe7f133s1-c71ky2lib52-djeab1h42t3.jpgNhiều khán giả đang trông ngóng màn "lội ngược dòng" của Thanh Thảo Muộii tại chung kết Vietnam Idol fsvinql5m71-ywcz3w0t432-esf7o8mq3z3.jpgGây bất ngờ với khán giả nhất chính là Xuân Định K.Y bởi mái tóc cam đầy nổi bật, bởi xuyên suốt quá trình tham gia Vietnam Idol nam thí sinh chỉ để tóc đen ở những vòng thi trước đó

Sau khi xem xong những hình ảnh này, cư dân mạng đều đưa ra những ý kiến khác nhau. Phần lớn đều ra sức khen ngợi màn "đổi gió" về ngoại hình của top 5 Vietnam Idol.

- Hà An Huy có khí chất của một ngôi sao!

- Mãi mê và ủng hộ Lâm Phúc

- Muộii đủ tiêu chuẩn Quán quân nha

- Hà Minh chắc chắn là Quán quân năm nay rồi 

- Tóc mới cháy quá Xuân Định ơi

-.....

Xem thêm clip: Vietnam Idol 2023 - Tập 15 | Liveshow 6 | Tuyển Tập Những Bài Hát Hay Nhất Lựa Chọn Từ Ban Giám Khảo

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022