Chiều ngày 28/6, Thuý Ngân công khai con gái nuôi trên tài khoản cá nhân. Được biết nhóc tỳ này là con của người bạn thân thiết với nữ diễn viên. Không chỉ khoe ảnh ái nữ, người đẹp còn hạnh phúc nói thêm: "Chúc mừng ba nha. Rosa bị các mẹ nuôi hôn quá xệ má luôn. Chưa gì mà chân dài sọc rồi. Quá là yêu". Xuyên suốt các tấm hình, Thuý Ngân luôn thể hiện tình cảm, ánh mắt trìu mến dành cho con gái nuôi.

Một fan lâu năm của nữ diễn viên hào hứng nhận xét: "Chị tôi mê con nít lắm". Trước bình luận này, người đẹp không thể giấu sự yêu thích dành cho con gái nuôi thông qua câu nói: "Con người ta mà mình hôn khí thế em ạ". Cô còn khẳng định với một người chị: "Em cũng mê con nít lắm. Để em phấn đấu". Qua mong muốn của nữ diễn viên, có khán giả suy đoán rằng Thuý Ngân đang khao khát trở thành mẹ trong thời gian sắp tới.

7sjv95udvm1-fj3jdgn4zz2-pq7lpwavt83.pngThuý Ngân bế gọn con gái nuôi vào lòng, cô nở nụ cười tươi khi được ở bên cạnh ái nữ. Ảnh: FBNV  2zybdyd6h01-yns986gvp32-x57qmzrjbr3.pngThuý Ngân luôn toả ra nguồn năng lượng tích cực. Ảnh: FBNV

Thuý Ngân hiện vẫn độc thân, cô từng nhiều lần bị nghi hẹn hò với Trương Thế Vinh bởi những màn tương tác qua lại tự nhiên, thoải mái giữa cả hai. Khi tiếp nhận tin tức này, cả hai diễn viên đều không ít lần lên tiếng phủ nhận, và khẳng định đối phương chỉ là bạn bè thân thiết, đồng nghiệp. 

Cách đây khoảng vài năm về trước, Thuý Ngân chia sẻ bản thân từng có ý định sẽ làm mẹ đơn thân nếu như không có chồng. Suy nghĩ này của người đẹp ngây lập tức nhận về luồng ý kiến trái chiều từ dàn nghệ sĩ cùng tham gia chương trình. Có thời điểm nữ diễn viên bị nghi đã được cầu hôn bởi chiếc nhẫn đeo ở ngón tay áp út, nhưng ngay sau đó người đẹp cho biết chính cô đã tự mua nhẫn đeo vì sở thích cá nhân.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022