Trước đó, thông tin hẹn hò của cựu thành viên EXO - Hoàng Tử Thao và bạn gái Từ Nghệ Dương nhanh chóng là đề tài nóng trên mạng xã hội. Cặp đôi vướng nghi vấn hẹn hò từ năm 2020 vì nhiều lần bị bắt gặp bên nhau. Họ thường xuyên có cử chỉ thân mật trước công chúng nhưng luôn phủ nhận chuyện hẹn hò.

Cư dân mạng xứ Trung chia ra làm phe, một số ủng hộ chuyện tình cảm của 2 người, cho rằng đây là cuộc tình đẹp giữa chủ tịch và nàng thơ, số khác không đồng tình chuyện hẹn hò.

hoang-tu-thao-1.jpg

Trong livestream vào tối ngày 27/6, Hoàng Tử Thao đã có thái độ khá gay gắt sau khi thấy cư dân mạng hỏi về chuyện công khai hẹn hò: "Không công khai là sai à? Ai quy định nghệ sĩ hẹn hò là phải công khai với công chúng? Ai định nghĩa điều đó? Sao bạn có thể gắn mác cuộc sống của người khác?... Nghệ sĩ hẹn hò, họ công khai hay không là cuộc sống, là chuyện riêng của người ta, liên quan gì đến bạn?..."

Về việc thường xuyên hot search với Từ Nghệ Dương, Hoàng Tử Thao chia sẻ: "Ngày nào tôi cũng lên hot search với Từ Nghệ Dương. Đi quay show mà ảnh tiết lộ cứ lên hot search liên tục, có phải tôi muốn vậy đâu? Thấy hot search réo tên của tôi mỗi ngày tôi cũng khó chịu lắm chứ".

hoang-tu-thao-2.jpghoang-tu-thao-3.jpg

Hoàng Tử Thao sinh năm 1993 và từng là thực tập sinh của SM Entertainment, ra mắt trong nhóm nhạc Hàn Quốc - EXO năm 2012. Sau khi rời EXO, Hoàng Tử Thao quay về Trung Quốc thành lập công ty giải trí. Mặc dù không có nhiều hoạt động ở quê nhà, Hoàng Tử Thao được nhớ đến như thiếu gia hàng thật giá thật nhờ thừa kế khối tài sản 3 tỷ USD của người cha quá cố giàu có Hoàng Trung Đông.

hoang-tu-thao-4.jpg

Từ Nghệ Dương sinh năm 1997, từng gia nhập công ty SM Entertainment nhưng không ra mắt tại Hàn Quốc. Sau khi trở lại Trung Quốc, Từ Nghệ Dương tham gia cuộc thi tuyển chọn thần tượng Sáng Tạo Doanh 2020. Mặc dù không có nhiều thành tích nổi bật nhưng Từ Nghệ Dương vẫn được mọi người chú ý qua danh xưng bạn gái của Hoàng Tử Thao.

hoang-tu-thao-5.jpg

Cặp đôi vướng nghi vấn hẹn hò từ năm 2020 sau khi Từ Nghệ Dương ký hợp đồng với công ty quản lý Long Thao do Hoàng Tử Thao sáng lập.

tuthao-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Hoàng Tử Thao lên tiếng về tin đồn tới hộp đêm hẹn hò, công khai tỏ tình với bạn gái

Theo Giáo dục Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022