Trong phim “Phía sau bóng tối” đang phát trên SCTV14, Nguyễn Quốc Trường Thịnh đảm nhận vai Tuấn - cánh tay đắc lực của Quang (Huỳnh Trường Thịnh đóng) trong tổ điều tra phá án. Tuấn cũng có mối tình đơn phương với Mộc Yên do Linh Chi thủ diễn.

Khán giả không chỉ bị ấn tượng bởi hình tượng một anh chàng cảnh sát hình sự với tình yêu chân thành, không vụ lợi, dù bị từ chối vẫn một lòng bên cạnh bảo vệ người mình yêu còn bị chinh phục bởi những pha hành động vô cùng đẹp mắt của Nguyễn Quốc Trường Thịnh.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết, để có thể hóa thân vào nhân vật Tuấn, Nguyễn Quốc Trường Thịnh đã gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình diễn xuất. Đặc biệt, khi thực hiện cảnh quay hành động với đàn em ông trùm Thạch Thao, anh đã bị gãy xương ngón tay vô cùng đau đớn.

8sekokq5mssnka3afxzrhu1r9mf3widgrjd8ghlj-16055832436031142964511.jpeg

Nguyễn Quốc Trường Thịnh vào vai Tuấn trong phim "Phía sau bóng tối" đang phát trên SCTV14.

Chia sẻ về sự cố “nhớ đời” này, Trường Thịnh cho biết: “Do địa hình trong rừng sau trời mưa hơi trơn trượt và một phần trận đánh dài hơi nên tôi với bạn diễn bị đuối sức. Lúc đưa tay lên đỡ súng thì trúng vào ngón áp út, bị nứt xương ngón tay. Khi ấy tôi cảm thấy đau lắm nhưng vì cảnh quay nên đã cố gắng hoàn thành”.

Nguyễn Quốc Trường Thịnh là gương mặt quen thuộc trong nhiều phim truyền hình, điện ảnh. Anh thường được các đạo diễn tin tưởng giao cho những vai nặng ký. Trong đó, phải kể tới các phim: Mẹ trùm, Mật mã chuông gió, Hoa trong bão...

Đa số các vai trước đây của Thịnh là vai phản diện tuy nhiên vai chính diện này cũng không làm khó được "gà cưng" của sân khấu kịch Idecaf. 

Đối với nhiều diễn viên, việc hay đóng vai ác sẽ khiến khán giả cảm thấy ghét mỗi khi hình ảnh xuất hiện trên sóng truyền hình nhưng Nguyễn Quốc Trường Thịnh lại nghĩ khác.

4-1-1-16055832657911498155838.jpg

Anh nói: “Khán giả bây giờ rất thích những vai có tính cách đi ngược lại quan điểm của xã hội để khơi gợi sự tò mò cũng như thích thú. Có thể họ sẽ ghét những vai ác đó nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc tạo nên sự thành công cho người diễn viên. Tôi nghĩ, khán giả sẽ đánh giá cao khi thấy người diễn viên có thể diễn đa dạng tính cách”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022