diddy.jpg Diddy. Ảnh: WireImage

Bé trai 9 tuổi là 1 trong số 120 nạn nhân đã lên tiếng cáo buộc Sean “Diddy” Combs lạm dụng tình dục trong quá khứ. Luật sư Tony Buzbee vừa tổ chức họp báo vào ngày 1/10, buộc tội Diddy đã lạm dụng tình dục nhiều trẻ vị thành niên. Tony Buzbee cho biết cậu bé 9 tuổi đã bị lạm dụng sau khi tham gia thử giọng tại Bad Boy Records Studio ở New York do Diddy sở hữu. 

“Các cậu bé khác cũng tới buổi thử giọng này và cố gắng để có được một hợp đồng thu âm. Tất cả đều là trẻ vị thành niên. Cậu bé 9 tuổi đã bị Sean Combs và vài người khác lạm dụng tình dục với lời hứa với cha mẹ cũng như bản thân em rằng sẽ giúp có được một hợp đồng thu âm”, luật sư Tony Buzbee nói. 

Luật sư Tony Buzbee cho hay công ty luật của mình và AVA Law Group đã được 120 người thuê để khởi kiện Diddy. Trong số này có 25 người là trẻ vị thành niên. Các nạn nhân của rapper có cả nam và nữ. Theo NBC News, Tony Buzbee sẽ tiến hành nộp đơn kiện ở nhiều bang khác nhau trong vòng 30 ngày tới. Luật sư này cho biết có tới 55% số nạn nhân đã báo cáo sự việc cho cơ quan chức năng hay các bệnh viện.

Họ cho biết đã bị Diddy lạm dụng trong các bữa tiệc, trong đó có các tiệc mừng ra mắt album, tiệc Giao thừa, các bữa tiệc trắng tai tiếng và thậm chí là trong các buổi thử giọng ở hãng đĩa. Các vụ việc này diễn ra từ năm 1991 đến 2024, trải dài từ Los Angeles, Miami đến Manhattan, Hamptons... Luật sư Tony Buzbee cho hay, nhiều nạn nhân cho biết sau các bữa tiệc, họ kiểm tra và đều dương tính với các chất gây nghiện.  

Erica Wolff, luật sư của Diddy trong thông báo gửi đến PEOPLE đã nhấn mạnh rằng rapper không thể trả lời từng người tố cáo và phủ nhận đã lạm dụng tình dục bất kỳ ai, bao gồm cả trẻ vị thành niên. Diddy sẽ chứng minh sự trong sạch của mình trong phiên tòa sắp tới. 

Rapper 55 tuổi bị bắt ngày 16/9 vừa qua với cáo buộc buôn bán tình dục, tống tiền...  

page.jpg?width=150Nhạc
Con gái út 2 tuổi của Diddy lộ diện bên mẹ, để lộ chi tiết bị nghi liên quan đến ông trùm

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022