Phong cách trẻ trung

Giày sneakers và tất lửng có thể thổi cảm hứng thể thao và được nhiều fashionista lựa chọn nhất chính là tất trắng kết hợp cùng sneakers trắng. Để giảm đi sự đơn điệu, bạn có thể ưu tiên kiểu in logo nhãn hiệu, in họa tiết hoặc kẻ sọc. Nếu bạn yêu thích những đôi tất có màu tươi tắn, hãy sử dụng chúng như một điểm nhấn cho bộ trang phục tối giản tông trung tính. Đây ý tưởng dành cho các cô gái yêu thích vẻ ngoài trẻ trung.

mixtat1-0839.jpg

Giày sneakers và tất lửng có thể thổi cảm hứng thể thao và được nhiều fashionista lựa chọn nhất chính là tất trắng kết hợp cùng sneakers trắng.

Tất ngang mắt cá nhân hoặc dài 1/3 bắp chân là lựa chọn phù hợp cho mọi cô gái. Với kiểu tất lửng ngang bắp chân, bạn nên ưu tiên các thiết kế ngắn, không quá rườm rà.

Phong cách Preppy

Đây là phong cách được ưa chuộng nhất mỗi khi mua Thu sang. Những món đồ đặc trưng của preppy không chỉ có âu phục ngắn, áo len, áo sơ mi mà còn có những đôi tất cao cổ, kết hợp cùng giày loafer, oxford hoặc maryjane. Tất trơn màu trắng và đen là hai lựa chọn phổ biến nhất. Ngoài ra, bạn có thể làm mới bộ trang phục preppy bằng cách chọn những màu tất đang được ưa chuộng như hồng nhạt tím lilac. Các nàng có thể tạo nên các cách phối đồ công sở như váy suôn và váy sơ mi. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp chúng với áo thun và quần jeans giản tiện cho buổi dạo phố cuối tuần.

mixtat3-0840.jpg

Đây là phong cách được ưa chuộng nhất mỗi khi mua Thu sang.

Tất sắc màu

Tất giấy, hay tất leggings màu sắc nổi bật đã có sự trở lại đầy ấn tượng trên khắp các sàn diễn danh tiếng. Không những giúp bạn hóa thân thành quý cô retro sành điệu, tất giấy còn giúp bạn tự tin hơn khi diện những kiểu váy ngắn. Tất legging màu sắc xuất hiện qua nhiều mùa mốt liên tiếp. Các nàng có thể phối màu đối lập để tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng. Cá tính hơn nữa, hãy thử những đôi tất có in họa tiết như monogram, chấm bi hoặc in hoa.

mixtat4-0840.jpg

Tất giấy, hay tất leggings màu sắc nổi bật đã có sự trở lại đầy ấn tượng trên khắp các sàn diễn danh tiếng.

Tất lưới

Ngoài mix cùng váy ngắn hoặc quần shorts, tất lưới còn giúp bạn làm mới chiếc quần jeans rách quen thuộc. Bạn cũng có thể mang tất lưới với quần âu công sở. Ở những buổi tiệc tối, tất lưới đính cườm lấp lánh sẽ là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho tất giấy đen truyền thống khi kết hợp cùng váy xẻ tà quyến rũ.

mixtat7-0840.jpg

Ngoài mix cùng váy ngắn hoặc quần shorts, tất lưới còn giúp bạn làm mới chiếc quần jeans rách quen thuộc.

Mix cùng giày cao gót

Đây sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Những đôi tất mỏng chất liệu voan, được điểm kim sa lấp lánh được nhiều tín đồ thời trang phối cùng giày cao gót mũi nhọn cơ bản. Bạn có thể chọn kiểu tất này cho những ngày có tiệc tối sau giờ làm.

mixtat8-0841.jpg

ạn có thể chọn kiểu tất này cho những ngày có tiệc tối sau giờ làm.

Mang tất có độ dày vừa phải cũng là một lựa thông minh và không kém phần sành điệu nếu bạn trót mua nhầm kích cỡ giày. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022