Những ngày qua, Diệu Nhi liên tục vướng vào tin đồn mang thai khi xuất hiện với chiếc đầm rộng.

saostar-cknoqnjqqzm6ml0w.jpgDiệu Nhi chọn trang phục ôm body, khéo léo khoe thân hình cân đối. 

Chiều 14/4, Diệu Nhi có mặt trong họp báo ra mắt MV ca nhạc của Dương Hoàng Yến để chúc mừng đồng nghiệp. Diệu Nhi và Dương Hoàng Yến có mối quan hệ thân thiết ở ngoài đời. Xuất hiện trong sự kiện, Diệu Nhi diện trang phục màu đen với chiếc đầm ngắn, khéo léo khoe vai trần. Bà xã Anh Tú được nhận xét như học sinh cấp 3 với màn tạo kiểu tóc 2 bên. 

saostar-jbjph24g0ze07t6o.jpgCách chọn outfit này của Diệu Nhi phần nào "đập tan" tin đồn mang bầu trong những ngày vừa qua.

Sự xuất hiện của Diệu Nhi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi ngươi xung quanh. Đáng chú ý, trong sự kiện lần này Diệu Nhi chọn trang phục ôm body, khéo léo khoe thân hình cân đối. Cách chọn outfit này của Diệu Nhi phần nào "đập tan" tin đồn mang bầu trong những ngày vừa qua.

Trong sự kiện trước đó, cô xuất hiện với chiếc váy đen, thụng khiến vòng 2 trở lên lùm xùm. Từ đây, tin đồn Diệu Nhi mang thai bắt đầu nổ ra tràn lan khắp cõi mạng. Phóng viên SAOstar nhanh chóng tiếp cận Diệu Nhi trong buổi họp báo hỏi về tin đồn mang thai. Tuy nhiên, khi nhận được câu hỏi này của phóng viên Diệu Nhi từ chối khéo: "Chị đang bận".

saostar-n6jyezx05j1u0ba4.jpgKhi nhận được câu hỏi mang bầu, Diệu Nhi từ chối khéo: "Chị đang bận".

Giữa năm 2021, Diệu Nhi vướng tin đồn có con với Anh Tú, song cả hai vẫn không hề lên tiếng về tin đồn này mà thay vào đó tập trung cho con đường nghệ thuật. Diệu Nhi - Anh Tú là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz. Kể từ ngày "về chung một nhà" hồi tháng 10/2022, nhất cử nhất động của cả hai đều được dân tình quan tâm.

Xem thêm clip:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022