U23 Việt Nam trở thành niềm tự hào của hàng triệu trái tim người dân Việt Nam sau những trận đấu lịch sử, và những chiến thắng kỳ tích tại giải U23 châu Á. Trong đó, nhiều nghệ sĩ cũng hòa vào không khí cuồng nhiệt, phấn khởi với thành tích của đội tuyển nước nhà.

Tuy nhiên, cách thể hiện không khéo đã khiến nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt trở thành đề tài bị bàn bán, chỉ trích.

kul_news_thanh-bi-3.jpg

Thanh Bi bị chỉ trích vì livestream làm phiền bữa ăn của các cầu thủ

Sau khi trở về nước, các cầu thủ U23 Việt Nam có nhiều hoạt động để gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ cả nước. Sau khi đêm Gala vinh danh kết thúc các cầu thủ mới được ăn bữa đêm.

Tuy nhiên, trong không gian riêng tư này, diễn viên Thanh Bi (Người phán xử) cũng xuất hiện và livestream trên trang cá nhân. Cô liên tục di chuyển, lần lượt đến từng cầu thủ và yêu cầu giao lưu với bạn bè trên Facebook. Hành động của Thanh Bi vướng ý kiến trái chiều vì cho rằng làm phiền không gian ăn uống riêng tư của các cầu thủ, thậm chí khiến nhiều người tỏ ra không thoải mái.

kul_news_thanh-bi-1.jpgkul_news_thanh-bi-2.jpg

Angela Phương Trinh và loạt mỹ nhân "thả thính" với thủ môn Tiến Dũng

Thủ môn Bùi Tiến Dũng là cái tên gây sốt sau những trận đấu bởi tài năng, những cú bắt bóng thần sầu và ngoại hình điển trai, nam tính. Chính vì vậy, anh chàng trở thành "ông chồng quốc dân" của "hội chị em". Trong đó nhiều sao Việt như Tóc Tiên, Hương Giang, Bảo Anh... thay nhau tranh giành. Đỗ Mỹ Linh là người đầu tiên được Tiến Dũng "thả thính" trên trang cá nhân, sau đó vì không muốn "thua chị kém em" Angela Phương Trinh là người tiếp theo công khai tin nhắn tình tứ với chàng thủ môn điển trai.

Tuy nhiên, việc quá nhiều sao Việt công khai bày tỏ tình cảm, "thả thính" với Tiến Dũng đã gây ra phản ứng trái chiều vì cho rằng đang làm mất tập trung, ảnh hưởng tinh thần thi đấu vì chuyện tình cảm, thị phi của showbiz... Trong đó, Angela Phương Trinh bị "ném đá" nhiều nhất vì cách đùa cợt, công khai tin nhắn được cho là "ăn theo" độ hot của các cầu thủ U23 Việt Nam, đặc biệt là làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Tiến Dũng.

kul_news_angela-4.jpgalbum_kulnews_angela-2.jpgAngela Phương Trinh gây nhiều ồn ào vì công khai tin nhắn "thả thính" qua lại với thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ bị "ném đá" vì dự đoán U23 Việt Nam thua trân chung kết

Sau trận chung kết, dù Việt Nam không giành được chức vô địch nhưng ai ai cũng vỡ oà vì nỗ lực của các cầu thủ của U23 Việt Nam trong suốt giải đấu. Với thành tích này, đội tuyển nước nhà đã chiến thắng trong tim người hâm mộ.

Tuy nhiên, khi mọi người đang động viên tinh thần và tự hào vì các cầu thủ thì người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Hải Thu lại có phản ứng trái ngược. Theo đó, cô dự đoán trận đấu này Việt Nam sẽ có tỉ số 2-1. Khi có kết quả cuối cùng, Hoàng Hải Thu tự hào cập nhật dòng trạng thái: "2-1 nhé đã nói rồi". Ngay sau đó, người đẹp đã phải hứng "gạch đá" của cư dân mang khi cho rằng, cô tỏ vẻ hả hê khi Việt Nam thua trận.

kul_news_hoang-thi-thu-1.jpgDòng trạng thái của người đẹp được cho là hả hê khi Việt Nam thua trong trận chung kết.kul_news_hoang-thi-thu-2.jpg

Lại Thanh Hương và dàn "chân dài" biểu diễn phản cảm trên chuyến bay đón các cầu thủ U23 Việt Nam

Đội tuyển U23 Việt Nam được chào đón trở về nước một cách hoành tráng, long trọng bằng phi cơ riêng trong sự chào đón của hàng triệu người hâm mộ, nhuộm đỏ sân bay và đường phố với quốc kỳ, băng rôn... Tuy nhiên, dàn "chân dài" và màn biểu diễn trên máy bay đón các cầu thủ lại gây ra nhiều tranh cãi.

Cụ thể, Lại Thanh Hương là gương mặt quen thuộc và xuất hiện trong nhiều hình ảnh nhất. Cô và dàn người mẫu gây tranh cãi vì ăn mặc hở hang, phản cảm và được cho là không phù hợp với buổi đón rước trang trọng đối với những "người hùng" mang vinh quang về cho đất nước.

kul_news_lai-thanh-huong-2.jpgkul_news_lai-thanh-huong-1.pngHình ảnh của Lại Thanh Hương và dàn người mẫu bị chỉ trích.

Những chiến thắng và thành tích của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á là điều đáng ngưỡng mộ và tự hào, được nhiều người yêu mến, hâm mộ, kể cả các sao Việt. Tuy nhiên, cũng chính vì "vui quá" mà nhiều người đẹp trở thành tâm điểm tranh cãi, bị chỉ trích. Vì vậy, vui mấy cũng cần có sự tinh tế, khéo léo trong cách ứng xử, nó phải luôn được kiểm soát và nằm trong chừng mực cho phép.

Lại Thanh Hương khoe 'mỡ thừa', cùng dàn người mẫu bị 'ném đá' sấp mặt khi đi đón cầu thủ U23

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022