Khả Như sinh năm 1987, cô nàng được nhiều khán giả nhớ đến bởi khả năng diễn xuất tự nhiên, duyên dáng. Ở mọi nơi nữ diễn viên xuất hiện, người đẹp luôn truyền năng lượng tích cực tới công chúng.

Tuy nhiên ở tuổi 36, Khả Như chưa từng công khai hẹn hò với bất kỳ ai. Dù không ít lần vướng tin đồn tình ái, nữ diễn viên vẫn lựa chọn im lặng.

saostar-xmrm3l4ri8iijjm1.jpgKhả Như

Mới đây trên trang cá nhân, Khả Như bất ngờ nhắc về chuyện duyên số. Cụ thể nữ diễn viên tâm sự: "Em luôn tin vào duyên số. Duyên chưa tới, và số cô đơn".

saostar-vdwqigp9xlfld4ec.jpgBên cạnh đó, Khả Như còn khéo léo khoe ảnh bikini đầy nóng bỏng

Sau khi chứng kiến màn "than ế" của người bạn thân thiết, Minh Hằng hài hước để lại một từ "Đau" ở dưới phần bình luận. Đứng trước hành động này từ phía giọng ca Một vòng trái đất, Khả Như đã thốt lên: "Như một cú tát".

saostar-mms2jt9m8qaiki06.jpgMàn tương tác giữa Minh Hằng và Khả Như đã thu hút sự chú từ phía cư dân mạng

Ngoài ra đa số khán giả đều khuyên như Khả Như nên tìm hiểu ai đó và sớm kết hôn: "Cứ thả thính rồi im im đi đăng ký như bé Sam cho coi", "Số cô đơn. Tại chị yêu không muốn thôi", "Mua vé số coi tới số chưa"....

saostar-gx7z6enm26o5snbs.jpgNhiều lần Khả Như đã bị khán giả giục có bạn trai, thậm chí là nhanh chóng tiến tới kết hôn

Trước đó hai năm, Khả Như từng tâm sự với giới truyền thông rằng cô sợ kết hôn: "Tôi vẫn sợ cưới và chưa nghĩ đến kết hôn hay gắn kết với ai. Vì độc thân sướng lắm! Tôi yêu sự tự do của mình và chỉ muốn lo cho gia đình có cuộc sống đầy đủ. Tôi thấy bản thân chưa đủ chu toàn cho cha mẹ nên chưa nghĩ tới một gia đình nhỏ riêng mình đâu".

saostar-k3ut425u3ujmugom.jpgVào tháng 3 vừa qua, Khả Như đã đón sinh nhật lần thứ 36 và tự nhắn nhủ bản thân: "Mong em luôn rực rỡ, hạnh phúc và an yên! Happy birthday to me!"

Xem thêm: Yoo Ah In lộ rõ vẻ tiều tụy, bị ném đồ uống vào người sau khi rời khỏi sở cảnh sát

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022