Grammy 2023 là một buổi lễ trao giải đầy ý nghĩa với Harry Styles khi nam ca sĩ giành chiến thắng ở hạng mục quan trọng nhất Album của năm. Tuy nhiên, chiến thắng này của anh đã gây ra không ít tranh cãi liệu anh có thực sự xứng đáng hay không? Một tin đồn về việc Adele đã quá phẫn nộ với giải thưởng này và lập tức bỏ về cũng bắt đầu rộ lên trên mạng xã hội. Tuy nhiên, tờ Glamour hiện đã phủ nhận tin đồn này.

Cụ thể, tờ báo chỉ ra một đoạn video do chính Lizzo đăng tải về khoảnh khắc Harry Styles chiến thắng. Trong đoạn video, khán giả có thể nhìn thấy Adele từ phía sau cũng tới chúc mừng cựu thành One Direction. Năng lượng trong khán phòng đều vô cùng vui vẻ, khác hẳn sự "tranh cãi" mà nhiều tin đồn đưa ra. Sau khi chúc mừng Harry Styles, Adele tiếp tục tới chúc mừng cùng Lizzo và ở lại tới cuối buổi lễ trao giải.

090223-harry-styles-adele-1-16759103235592072839318.png

Adele vẫn tỏ ra vui mừng khi Harry Styles được xướng danh chiến thắng hạng mục Album của năm tại Grammy 2023. (Ảnh: NY Post)

Thực tế, quả thật Adele là một "fan cứng" của Beyoncé và việc Beyoncé không giành chiến thắng ở hạng mục lớn này hẳn là một thất vọng với Adele cũng như nhiều người hâm mộ khác. Tuy nhiên, "họa mi nước Anh" cũng luôn thể hiện sự ngưỡng mộ của mình dành cho Harry Styles, vì vậy không có chuyện nữ ca sĩ giận dữ về giải thưởng này như tin đồn.

Giọng ca As It Was dù sao đi nữa cũng xứng đáng có được thành công sau nhiều cố gắng và nỗ lực, thậm chí cả tình cũ Taylor Swift cũng đứng lên và chúc mừng chiến thắng của anh. Vì vậy, có lẽ câu chuyện về chiếc cúp của Grammy 2023 nên được dừng lại thay vì tiếp tục bàn tán nhiều hơn nữa!

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022