Tối 29/6, đám cưới Midu và ông xã Minh Đạt diễn ra tại một khách sạn hạng sang ở TP. Thủ Đức. Đến chung vui, chúc phúc cô dâu chú rể là hàng loạt tên tuổi hàng đầu trong làng giải trí Việt như vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, Mai Phương Thúy, Ninh Dương Lan Ngọc, Trương Quỳnh Anh, Puka… 

Điều lưu ý khi cô dâu chú rể gửi thiệp mời cho dàn khách mời là có yêu cầu hạn chế trẻ em vì để đảm bảo sự an toàn. Tuy nhiên, đến dự tiệc cưới của Midu, diễn viên Sam đã hài hước “ẵm” theo cặp song sinh. Trên trang cá nhân, mẹ bỉm 2 con khoe ảnh chụp chung cô dâu, chú rể kèm 2 con Ijin và Ijun: “Hai đứa đòi đi đám cưới cô Midu”. 

zmmsniteto1-mwiq8nap172-vuov2akf6f3.jpgDiễn viên Sam hài hước ghép ảnh của 2 con khi dự đám cưới Midu.

Tuy nhiên, sự thật đây là tấm ảnh được Sam hài hước sử dụng phần mềm chỉnh sửa để… ghép thêm 2 con vào chụp chung cô dâu chú rể. Nhiều người bật cười trước ý tưởng hài hước của mẹ bỉm. Ngoài ra, nhiều khán giả còn tấm tắc trước sắc vóc của Sam sau khi sinh vài tháng đã nhanh chóng về lại dáng thon thả. 

sp12c8pfkp1-f4y4idugbb2-jjdprsxcvj3.jpgDiễn viên Sam và các nghệ sĩ tại đám cưới Midu.

Vài ngày trước, mẹ bỉm 2 con vừa khoe khoảnh khắc đáng yêu của con gái Ijin kèm chú thích hài hước: “Mẹ nói chụp hình đẹp đi mẹ cho đi ăn đám cưới. Chụp xong mẹ thông báo: Đám cưới miễn tiếp trẻ em”. 

bs8bxwxvdd1-mzm2uapoem2-lcsttennn33.jpgSam hài hước đăng ảnh con gái mếu máo khi không được dự đám cưới Midu.

Trước đó, Sam khoe ảnh con gái chụp với thiệp mời đám cưới của Midu: “Cô chú nhớ đi đám cưới của cô Midu nha. Coi bộ bả cũng đòi đi ăn đám cưới nữa nè”. Bên dưới bài đăng, Midu đã để lại bình luận xuýt xoa trước độ đáng yêu của ái nữ nhà Sam: “Trời ơi, dễ thương quá, ngất xỉu luôn”. Ngoài ra, cô dâu tháng 6 còn cho biết sau khi xong đám cưới sẽ sắp xếp thời gian qua thăm cặp song sinh Ijin và Ijun của Sam. 

0cvwf2uw511-thq7jqb3xn2-lzg17pnqx43.jpgVợ chồng Midu tình tứ tại đám cưới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022