Angelina Jolie đã bị "tố" cố gắng đầu độc mối quan hệ của các con cô với Brad Pitt bằng cách yêu cầu họ tránh xa nam diễn viên trong các chuyến thăm nuôi con, DailyMail.com tiết lộ.

Nữ diễn viên Hollywood bị cáo buộc cố gắng gây chia rẽ giữa người chồng và 6 đứa con của họ sau khi họ chia tay, theo hồ sơ tòa án nộp tại Tòa Thượng thẩm Los Angeles.

Angelina Jolie cùng các con trong một sự kiện quảng bá phim

Theo một cựu vệ sĩ của cặp đôi, Angelina Jolie đang thúc đẩy các con của cô tránh xa Pitt khi cô được quyền nuôi chúng.

Các tài liệu nêu chi tiết các tuyên bố "bùng nổ" đã được công khai như một phần của "cuộc chiến hoa hồng" đang diễn ra khi cặp sao đang bị mắc kẹt trong một cuộc chiến gay gắt về quyền bán vườn nho và nhà ở Pháp của họ.

Ngôi sao của Tomb Raider đã bán số cổ phần trị giá 62 triệu USD của mình cho tỷ phú người Nga Yury Shefler vào năm 2021, điều mà Pitt cho rằng đã đi ngược lại thỏa thuận của họ là đưa ra cho bên kia quyền từ chối đầu tiên.

Cựu quân nhân SAS người Anh - Tony Webb - đã làm việc cho gia đình này hơn 20 năm, bắt đầu từ năm 2000, nhưng tuyên bố rằng Jolie đã sa thải anh sau khi hai nhân viên an ninh của anh đứng về phía Pitt sau khi chia tay.

angelina2-17153098038551164611849.jpg

Gia đình Angelina Jolie và Brad Pitt thời còn êm ấm

Theo các tài liệu do luật sư của Pitt nộp, Webb tuyên bố rằng hai đồng nghiệp đã được trợ lý riêng của Jolie thông báo rằng cô "sẽ kiện" sau khi có thông tin cho rằng họ có thể đưa ra bằng chứng trong cuộc chiến giành quyền nuôi con của cặp đôi.

Đồng nghiệp của Webb nói với anh rằng họ tình cờ nghe được Jolie "khuyến khích bọn trẻ tránh dành thời gian với Pitt trong các lần thăm nuôi".

Trong tuyên bố của mình, Webb tuyên bố rằng hai đồng nghiệp của mình đã được triệu tập để đưa ra bằng chứng tại phiên điều trần về quyền nuôi con của cặp ngôi sao - vạch trần cuộc trò chuyện giữa Jolie và bọn trẻ.

Webb khai trong tài liệu rằng anh thường nhận lệnh từ trợ lý riêng của Angelina Jolie - Michael Vieira và biết rằng mối quan hệ giữa Pitt và Jolie đã tan vỡ vào năm 2016.

angelina3-17153098039331681500183.jpg

Angelina Jolie và con trai nuôi gốc Việt Pax Thiên

Theo Webb: "Sau khi họ ly hôn, SRS Global và tôi tiếp tục đảm bảo an ninh cho bà Jolie, ông Pitt và các con của họ.

Ngay trước khi hai nhân viên của SRS làm chứng trong một phiên tòa mà tôi hiểu là có liên quan đến vụ ly hôn của bà Jolie và ông Pitt cũng như quyền nuôi con của họ, ông Vieira đã gọi điện thoại di động cho tôi.

"Ông ấy cho biết, đã nghe nói rằng hai nhân viên an ninh cá nhân cho cô Jolie thông qua SRS Global có thể sẽ làm chứng trong vụ kiện tại tòa án gia đình.

Ông Vieira sau đó yêu cầu tôi ngăn hai người này làm chứng. Tôi hiểu rằng ông Vieira đã đưa ra yêu cầu này thay mặt cho bà Jolie" - Webb cáo buộc trong tuyên bố của mình.

brad-pitt-1715309804023747110932.jpg

Brad Pitt giờ đang hạnh phúc bên bạn gái

Webb tiếp tục nói trong tài liệu rằng anh ta "không có quyền" ngăn cản hai cá nhân làm chứng vì họ là "độc lập" chứ không phải là nhân viên trực tiếp của anh.

Hồ sơ cho rằng Vieira sau đó đã cảnh báo Webb rằng cả hai người đàn ông đã "tham gia thỏa thuận không tiết lộ - NDA" với Jolie, và nếu họ "làm chứng trong vụ kiện luật gia đình, Jolie sẽ kiện họ".

Webb nói thêm: 'Tôi đã truyền đạt tin nhắn này cho hai người qua điện thoại và cả hai đều nói với tôi rằng họ dự định làm chứng.

Một trong hai cá nhân, Ross Foster, nói rõ rằng anh ta có ý định làm chứng bất kể NDA nếu anh nhận được trát đòi hầu tòa của tòa án.

Webb, đến từ Anh, đã giải nghệ khỏi nghĩa vụ quân sự để thành lập SRS Global Security Ltd trước khi làm việc cho Pitt và Jolie.

angelina4-1715310025139570872062.jpg

Mối quan hệ của Angelina Jolie và Brad Pitt rạn nứt từ năm 2016

Webb đã có hơn một thập kỷ làm việc cho cơ quan SAS nổi tiếng và cựu chiến binh Falklands hiện đang làm việc cho Pitt sau cuộc chia tay gay gắt của cặp đôi.

Những tuyên bố của các vệ sĩ là chương mới nhất trong cuộc chiến tại tòa án, khi Pitt đang yêu cầu tòa án cấp cao LA hủy bỏ việc bán cổ phần của Jolie vào tháng 10/2021 đối với những tuyên bố mà cô đã vi phạm và thỏa thuận mà cặp đôi này phải đưa ra lần đầu tiên từ chối mua bán nếu một trong hai muốn ra ngoài.

Jolie tuyên bố cô đã từ bỏ việc bán cho Pitt vì anh yêu cầu cô ký NDA như một phần của thỏa thuận, điều mà cô cho là "vô lương tâm".

Webb nói thêm trong tuyên bố của mình rằng Vieira "thường yêu cầu" công ty của mình "cung cấp NDA cho nhân viên khách sạn và lấy chữ ký từ họ" thay mặt cho Jolie.

angelina5-1715310184513384327744.jpg

Các con của Angelina Jolie và Brad Pitt đều đã lớn

Các cuộc tranh luận được đưa ra sau khi Pitt giành được một số chiến thắng pháp lý trong cuộc chiến giành nhà máy rượu, bao gồm cả phán quyết quan trọng ở Luxembourg, trao lại cho nam tài tử quyền kiểm soát vườn nho trong khi chờ các phiên điều trần tiếp theo.

Justin Bieber chuẩn bị đón con đầu lòng, Hailey khoe bụng bầu trong bộ váy cưới 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022