Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, nữ diễn viên Thanh Trúc ở tuổi 38 dành nhiều thời gian cho bản thân và gia đình hơn. Cô đang mang thai con đầu lòng và chuẩn bị đón thiên thần nhỏ chào đời. 

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Hướng Nghiệp vừa khoe ảnh bụng bầu to lớn, ghi lại giai đoạn đẹp đẽ nhất của cuộc đời và nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều đồng nghiệp, khán giả. 

q9mau7osud1-cf5ekw7bpn2-top744a2np3.jpgThanh Trúc khoe nhan sắc trong những tháng cuối của thai kỳ. 

Trong ảnh, Thanh Trúc diện bộ váy mỏng, xuyên thấu khéo khoe đường nét của phụ nữ khi mang thai. So với lúc trước, ngoài phần bụng to lớn, cô không tăng cân quá nhiều. 

“Cảm ơn vì con đến bên Mẹ. Cảm ơn những người bạn luôn yêu thương tôi, bên cạnh tôi, quan tâm tôi”, nữ diễn viên chia sẻ. 

Đặc biệt, gương mặt của Thanh Trúc toát lên niềm hạnh phúc viên mãn khi sắp được thực hiện thiên chức làm mẹ. Nhan sắc của mẹ bầu trong những tháng cuối thai kỳ khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả xuýt xoa vì vẫn xinh đẹp, không bị “vỡ nét” nhiều. Diễn viên Cát Tường để lại bình luận: “Thật sự quá tuyệt vời. Coi hình em, chị xúc động muốn khóc luôn. Hai mẹ con giữ sức khỏe nha”. 

zofa1jgip71-vyl9lnk7w22-5c16vaol0m3.jpgThanh Trúc diện đầm bầu sang trọng, nhan sắc mặn mà khi mang thai.

Khi sức khỏe ổn định, “mẹ bầu” Thanh Trúc vẫn tích cực tham gia các sự kiện giải trí cũng như gặp gỡ đối tác công việc. Mỗi lần xuất hiện, nữ diễn viên đều nhận về những lời khen vì nhan sắc ngày càng mặn mà cũng như diện những trang phục phù hợp với “mẹ bầu” nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, xinh đẹp. 

et509bnpjg1-6gojy2mrt82-jzc0oo8hne3.jpgKhi sức khỏe ổn định, "mẹ bầu" Thanh Trúc vẫn chăm chỉ làm việc, đi dự sự kiện.

Khi công khai mang thai con đầu lòng, Thanh Trúc nhận về nhiều lời chúc mừng nhưng cũng gặp phải những câu hỏi liên quan đến ông xã. Đáp lại, nữ diễn viên Hướng Nghiệp giữ kín danh tính của chồng. "Công khai mới mệt hơn giấu đó, ai mệt giùm tôi đi nha chứ tôi không có mệt", nữ diễn viên chia sẻ. 

366hxaqtu41-pvp9in4yg22-xcwsvjcroy3.jpgThanh Trúc hạnh phúc khi mang thai con đầu lòng, giữ kín danh tính của chồng. 

Thanh Trúc sinh năm 1986, được nhiều khán giả biết đến với vai trò là diễn viên, ca sĩ. Cô từng gây ấn tượng khi tham gia diễn xuất trong nhiều phim truyền hình như Nghiệp Sinh Tử, Hướng Nghiệp, Tình Án, Ra Giêng Anh Cưới Em... 

"Tôi đã dành hết thanh xuân cho khán giả, cho các vai diễn. Bây giờ là thời gian tôi dành cho bản thân, xây dựng hạnh phúc gia đình. Khi mọi thứ ổn định, tôi sẽ quay lại với phim ảnh, đó là đam mê đã ăn vào máu", nữ diễn viên tâm sự.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022