Mới đây, Cường Đô La đã đăng tải loạt ảnh cùng Subeo tham gia một giải chạy vì cộng đồng. Anh cho biết, con trai từ năm 3 tuổi đã theo mình chạy bộ từ thiện: "BIS CHARITY FUN RUN. Giải marathon từ thiện mỗi năm một lần và hai ba con tham gia từ lúc Subeo 3 tuổi đến nay (trừ 2 năm covid là không tổ chức)".

cuong-do-la-cung-quy-tu-tham-gia-giai-chay-subeo-lo-dac-diem-y-het-ha-ho-2-ngoisaovn-w1536-h2048-1034.jpeg

Điều khiến cư dân mạng quan tâm đặc biệt là ngoại hình Subeo ở thời điểm hiện tại. Nhóc tỳ được nhận xét lớn nhanh, chiều cao Subeo được nhận xét có phần nhỉnh hơn Cường Đô La. Cậu bé sở hữu đôi chân thon dài ấn tượng, được nhận xét "chuẩn gien mẹ Hà".

Dù đã chia tay nhưng Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà vẫn chung tay chăm sóc cho con trai chung là Subeo rất tốt. Ở tuổi 13, Subeo được ví như bản sao của Cường Đô La, tài giỏi lại sở hữu nhiều món đồ giá trị. Nhóc tì cũng nhận lời khen ngợi khi hiền lành, cưng chiều các em Suchin, Lisa và Leon hết mực.

Subeo sinh năm 2010, là con trai đầu lòng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Cậu bé là người sống rất tình cảm, biết suy nghĩ đến mọi người vì không dễ dàng để một đứa trẻ ở tuổi Subeo nhẫn nại ngồi chơi cùng, chăm con nít phụ ba mẹ. Dù mới 12 tuổi nhưng cậu bé được ngưỡng mộ vì tính cách ngoan ngoãn, hiểu chuyện và tình cảm với bố mẹ hai bên và các em. Cậu bé còn rất gắn bó với cả dượng và dì của mình là Kim Lý và Đàm Thu Trang. Cả Đàm Thu Trang và Kim Lý luôn dành tình yêu thương cho Subeo.

kimly1-1857.jpg

"Tôi luôn xem Subeo như con ruột của mình từ khi yêu Hà. Tất nhiên, Subeo cũng có bố và cả hai rất thân thiết, nhưng về phương diện cá nhân, tôi vẫn luôn yêu thương và tranh thủ thời gian đi ăn hay đi chơi riêng với Subeo. Mỗi cuối tuần, chúng tôi thường đi chơi thể thao cùng nhau. Đây là dịp để cả hai gắn kết hơn. Tôi và Hà luôn tâm niệm sẽ đối xử với các con công bằng. Subeo cũng rất yêu quý hai em Lisa, Leon, chơi đùa với các em mà không có bất kỳ sự ghen tị nào. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trước và sau khi có thêm con cũng không hề thay đổi. Thậm chí, Lisa và Lion còn là sợi dây gắn kết giúp chúng tôi thân thiết với nhau hơn", Kim Lý tâm sự.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022