Tối 5/9, Thẩm Nguyệt góp mặt trong một buổi tiệc của giới thượng lưu. Con gái nữ diễn viên Khâu Thục Trinh gây choáng ngợp với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ.

Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng dành những lời khen có cánh cho Thẩm Nguyệt. Ngay cả trong những bức ảnh chup bằng camera thường, không chỉnh sửa, sắc vóc của cô vẫn rất nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. 

tham-nguyet-1.jpg Vẻ ngoài xinh đẹp, sang trọng của Thẩm Nguyệt

tham-nguyet-3.pngtham-nguyet-1.png Vóc dáng quyến rũ và khí chất nổi bật của Thẩm Nguyệt trong những bức ảnh chưa chỉnh sửa

tham-nguyet-2.jpg Cô được khen là "Tinh nhị đại" (con của các ngôi sao) có ngoại hình đẹp nhất

tham-nguyet-2.png Thẩm Nguyệt được khen có ngoại hình giống mẹ ruột Khâu Thục Trinh

tham-nguyet-3.jpg

Thẩm Nguyệt sinh năm 2001, là con gái của "nữ thần phim 18+" Khâu Thục Trinh và chồng tỷ phú Thẩm Gia Vỹ. Cô thừa hưởng đầy đủ nét đẹp của người mẹ nổi tiếng như gương mặt thanh tú, vóc dáng quyến rũ và khí chất nổi bật. 

Cô được ưu ái 2 lần trở thành gương mặt trang bìa tạp chí Elle bản Hong Kong, Cosmopolitan và là khách mời VIP trong các tuần lễ thời trang lớn. 

Cuối tháng 12/2019, Thẩm Nguyệt là 1 trong 19 gương mặt trẻ được lựa chọn góp mặt tại dạ tiệc Le Bal Des Débutantes - sự kiện lớn diễn ra định kỳ hàng năm dành cho các cô gái là con của giới siêu giàu.

Người mẫu GenZ còn tham gia quảng bá cho các thương hiệu đình đám như Dior, Chanel, Louis Vuitton, Coach, Estée Lauder…

khau-thuc-trinh-2.jpg?width=150Sao Thế giới
Nữ hoàng cảnh nóng Khâu Thục Trinh đã đẹp còn giàu ở tuổi 54

Anh Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022