Liên quan tới những công kích nhằm vào tình cũ, Hòa Minzy đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ hiện tại giữa đôi bên, đồng thời khẳng định việc anh bước vào mối quan hệ mới sau khi chia tay hoàn toàn là việc chính đáng.
hoa-minzy.jpgChia sẻ của Hòa Minzy trên trang cá nhân hôm 6/9
Giữa lúc dân tình vẫn đang bàn tán xôn xao về bức tâm thư của Hòa Minzy, doanh nhân Minh Hải cũng để lại bình luận bên dưới bài đăng. Cụ thể, anh trải lòng:
"Thật ra người ta chửi anh cũng khá nhiều và khá lâu, từ lúc em quyết định dừng lại với anh rồi, thời điểm ấy anh cũng đã từng gục ngã, tưởng chừng như không thể đứng dậy, nhưng từ ngày anh nhận ra mọi thứ chỉ vận hành theo lẽ tự nhiên và anh vẫn phải bước tiếp vì còn quá nhiều trách nhiệm về gia đình, con cái…., anh đã không còn hơn thua và quan tâm đến những điều không thuộc về mình nữa em à!".
Ngoài việc khẳng định đã không còn quan tâm tới miệng lưỡi thế gian, Minh Hải cũng nhắc tới mối quan hệ mới và cho biết anh cảm thấy áy náy với "đối phương" vì vướng vào "sóng gió" vì mình. 
"Tất cả các lý do người ta muốn đẩy cho mình hãy để người ta tự gặm nhấm nó hằng ngày, còn anh thì cứ vẫn phải tròn trách nhiệm với hai mẹ con và bước đường phía trước của mình thôi. Việc anh áy náy nhất lúc này là việc mình vừa mở lòng ra và chấp nhận tìm hiểu chưa được 2 tuần thì lại gặp sóng gió, mà người chịu ảnh hưởng nhiều nhất lại là đối phương" - anh chia sẻ.
hoa-minzy-8.jpgQua bình luận của Minh Hải, có thể thấy anh đã xác nhận việc có người mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022