Trong buổi phỏng vấn với GQ, Cillian Murphy đã tiết lộ lý do khiến anh không muốn chụp ảnh với người hâm mộ. Theo đó, nam diễn viên chia sẻ rằng bản thân thích trò chuyện với những người hâm mộ thay vì chỉ cùng chụp một bức ảnh.

"Tôi không chụp ảnh đâu", Cillian Murphy nói về việc từ chối chụp ảnh với fan, "Khi tôi bắt đầu làm như vậy, nó đã thay đổi cuộc sống của tôi. Tôi nghĩ rằng việc nói xin chào và trò chuyện một chút thì sẽ tốt hơn".

"Tôi đã nói như vậy với rất nhiều người, với những người bạn diễn viên của tôi và họ sau đó đều nói rằng mình cảm thấy thật tệ. Bạn không cần một bức ảnh thành tích cho mọi thứ mà bạn làm trong ngày", nam diễn viên tiếp tục.

cillian-murphy-1-17079733800491880528266.jpg

(Ảnh: GQ)

Cũng trong buổi phỏng vấn, ngôi sao Oppenheimer cởi mở nói về việc không muốn sống tại Hollywood. Anh khẳng định mong muốn định cư tại London (Anh) trong những năm ở độ tuổi 20 và 30.

"Tôi cũng thích việc không làm việc", nam diễn viên chia sẻ với GQ, "Với tôi, việc nghiên cứu với tư cách diễn viên là đang sống. Và bạn biết đó, (tôi thích) có một cuộc sống bình thường, làm những việc bình thường, có thể quan sát và hòa mình vào dòng chảy đáng yêu của nhân loại".

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022