Chế Linh kể về lần đầu diễn ở "đất cảng": “Vì chưa có thời gian gặp gỡ, chào hỏi mà đã lên sân khấu hát ngay, Chế Linh có sự lo lắng nhất định. Thế nhưng khi bà con ở đây đã dành cho Chế Linh quá nhiều điều bất ngờ, quá nhiều tình yêu thương”.
Trở lại với khán giả Hải Phòng lần này, Chế Linh hy vọng sẽ mang tới cho khán giả những món quà thật đặc biệt. Sau đó, ông cũng có dự định sẽ gặp khán giả Hải Phòng để để ghi lại những hình ảnh, những kỷ niệm khó quên.
chelinh.jpgChế Linh 'hội ngộ' Khánh Ly ở Hải Phòng
“Chế Linh cũng lớn tuổi rồi, cảm ơn trời đất cho Chế Linh còn sức khỏe, trở về với quê hương, về với quý vị. Chế Linh sẽ hát để tri ân quý vị, tri ân những tình cảm quý vị dành cho Chế Linh những năm qua tới nay vẫn còn thương mến”.
Chia sẻ về cuộc hội ngộ danh ca Khánh Ly, ông tâm sự: “Khánh Ly với Chế Linh hai dòng nhạc khác nhau, khán giả khác nhau… Mấy chục năm qua, sân khấu nếu có Chế Linh thì có thể không có Khánh Ly và ngược lại. Nhưng lần này tại Hải Phòng, chương trình có Khánh Ly - Chế Linh kết hợp, đây là sự kết hợp mà chúng tôi ước mong sẽ đem tới món quà tinh thần gửi tặng khán giả”.
khanhly.jpgDanh ca Khánh Ly
“Tôi và Khánh Ly từng nói với nhau: Kiếp này có lẽ chúng ta không thể trả nổi ân tình mà khán giả dành cho mình mấy chục năm qua. 60 năm mà chúng ta vẫn còn hơi thở để hát và vẫn còn được yêu mến. Sự tiếp sức của khan giả là niềm hạnh phúc lớn lao đối với chúng tôi”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022