sau-khi-cong-khai-gioi-tinh-that-phuong-thanh-xac-nhan-da-tim-duoc-mot-nua-sau-nhieu-nam-tim-kiem-1-0722.jpg

Phương Thanh gây xôn xao khi đăng đàn nói về mẫu người đàn ông mà cô mong muốn được gắn bó. Cụ thể, nữ ca sĩ sẽ rất trân quý nếu gặp được mẫu đàn ông có tâm trí khỏe, tính cách phân minh, không bị chi phối bởi những tác động bên ngoài và luôn bảo vệ phụ nữ trong mọi hoàn cảnh. Dưới phần bình luận, Phương Thanh hạnh phúc cho biết cô đã tìm được người đàn ông như vậy sau nhiều năm chờ đợi. Khi ở cạnh họ, nữ ca sĩ có được cảm giác muốn trở nên mỏng manh, yếu đuối để được che chở, quan tâm. Người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng vì suốt những nhiều năm qua cô chưa từng công khai về nửa kia. 

phuong-oanh-va-shark-binh-lo-clip-tinh-nong-o-su-kien-nang-quat-mat-cho-chang-chang-lau-mo-hoi-cho-nang-1-ngoisaovn-w1084-h1598-1355.jpeg

Mạng xã hội TikTok lại tiếp tục xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh "tình bể bình" của Phương Oanh và Shark Bình tại một sự kiện. Theo hình ảnh, có lẽ, đây là câu chuyện diễn ra trước khi mối tình của cặp đôi bị phát hiện. Phương Oanh diện đầm ôm body rất quyến rũ. Nữ diễn viên tay trong tay không rời người yêu và vui vẻ chụp ảnh trên thảm đỏ cùng nhau.

f-1021.jpg

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu cùng nhau chụp ảnh bên tấm thiệp cưới của Diệu Nhi - Anh Tú. Cả hai còn zoom cận cảnh vào tấm "card bo góc" là những bức ảnh hiếm của Diệu Nhi - Anh Tú được để trong mỗi bao bì thiệp mời. Tấm ảnh được gửi tới Kỳ Duyên là hình ảnh Anh Tú đang bế Diệu Nhi trong một chuyến du lịch. Trong khi nam diễn viên mặc áo sơ mi, quần âu lịch lãm thì Diệu Nhi lại có tư thế khó đỡ khi được bạn trai bế bổng. Biểu cảm cười phớ lớ cùng mái tóc tung bay trong gió của cô nàng cũng khiến các fan phải bật cười.

phinhung-thuytien-2021-10-01-16-01-0714.png

Quản lý truyền thông của Phi Nhung tiết lộ bí mật của cố ca sĩ với Thủy Tiên. Người này chia sẻ đoạn tin nhắn của cố ca sĩ kể về việc được Thủy Tiên động viên lúc vướng ồn ào với Hồ Văn Cường. Người này kể Thủy Tiên đã nhắn động viên Phi Nhung vượt qua giai đoạn khó khăn. Cô cũng không quên và mang ơn đàn chị đã giúp đỡ khi đi lưu diễn tại Đức. Sau khi nhận được tin nhắn của đàn em, Phi Nhung đã gửi lại cho người thân của mình và vô cùng xúc động.

bat-tron-canh-hari-won-tinh-tu-cung-chang-trai-la-mat-trong-cua-hang-thoi-trang-tai-han-quoc-2-0718.jpg

Trên Facebook cá nhân, Hari Won thích thú chia sẻ lại khoảnh khắc chụp ảnh cùng thần tượng. Cụ thể, khi đang đi mua sắm tại Hàn Quốc, bà xã Trấn Thành vô tình nhìn thấy ca sĩ Jang Woo-hyuk, thành viên thuộc nhóm nhạc H.O.T. Chàng trai mà cô đem lòng yêu mến suốt từ những ngày còn học tiểu học. Cô cho biết biết cô vô cùng hạnh phúc và hào hứng. Để đánh dấu lại ngày đặc biệt trên, nữ ca sĩ đã nhanh chóng chụp ảnh làm kỉ niệm với Jang Woo-hyuk.

30718832814724728499246618711920229268622546n-ngoisaovn-w693-h1182-1-1414.jpg

Tranh thủ nhân ngày nghỉ cuối tuần, bảo mẫu đã đưa bé Lavie đi thăm viếng mẹ của mình. Trên trang Facebook, chị M.C cũng đăng tải hình ảnh của Lavie đứng trước di ảnh của mẹ. Đính kèm với hình ảnh chị còn chia sẻ thêm: "Cuối tuần cô đưa em lên thăm mẹ, nhớ mẹ dẫu biết nghìn trùng xa cách". Nhìn bức ảnh cô bé đứng trước bàn thờ và nhìn di ảnh cố nghệ sĩ Mai Phương mà khán giả ai nấy cũng nghẹn lòng xót xa. 

5e4a0e44af806bde3291-ngoisaovn-w765-h1280-1359.jpg

Trên trang Instagram cá nhân, Bảo Thy đã có chia sẻ về một mẩu chuyện vô cùng đáng yêu. Cụ thể, đại gia Phan Lĩnh dù biết vợ đang giảm cân vẫn dụ dỗ cô ăn uống nhưng annh lại đem về suất ăn khổng lồ cho khoảng 8 người để bà xã thưởng thức. Hành động này của nam đại gia đã khiến cư dân mạng cười bò vì quá hài hước. Điều này cũng đã khiến Bảo Thy phải đấu tranh tâm lý dữ dội. Cụ thể, cô viết: "Không biết là thương hay cố tình chọc mình đây! Đấu tranh tâm lý kiểu này mệt ghê". Hiện tại, chia sẻ này của Bảo Thy đã khiến cư dân mạng thích thú. Qua đó, dân tình cũng phải ngưỡng mộ tình cảm của đại gia Phan Lĩnh dành cho vợ.

p2-1206.png

Lễ giỗ đầu Phi Nhung đã diễn ra tại Mỹ và Việt Nam. Wendy Phạm - con gái cố ca sĩ - là người chủ trì buổi lễ Tiểu Tường của mẹ tại Mỹ. Những hình ảnh trong lễ Tiểu Tường của cố ca sĩ được người thân, bạn bè chia sẻ trên mạng xã hội. Hình ảnh cho thấy, tổ ấm nhỏ của Wendy và người thân đã có mặt từ sớm để cùng các sư tăng thực hiện nghi thức lễ cúng, tụng kinh cho người quá cố. Đáng chú ý, chồng cũ Phi Nhung cũng có mặt hỗ trợ các công việc trong ngày làm giỗ đầu cho nữ ca sĩ.  

ho-ngoc-ha-xot-xa-khi-hai-con-song-sinh-lien-tuc-bi-sot-leon-u-van-tau-hai-vui-ve-lai-con-hon-gio-me-cuc-yeu-1-ngoisaovn-w933-h1142-1013.jpg

Ít giờ trước, trên Instagram cá nhân của các con, Hà Hồ đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của cặp song sinh. Cô tiết lộ: "Những đợt dịch sốt của trẻ cứ liên tục, Lisa và Leon cứ chiến đấu hoài, thương quá. Các mẹ cẩn thận các bé nha. Ho, người cứ hâm hấp nóng và đặc biệt mắt có ghèn nhiều ạ. Chủ nhật mà phải chạy đua với những cơn ho, đành lôi clip trước khi bệnh đăng cho có động lực nè". Leon vui vẻ chơi đùa cùng bố mẹ và bà ngoại ở khuôn viên trường mẫu giáo. Không còn khóc nhè như những ngày đầu đến lớp, Leon vui vẻ nắm tay mẹ Hà và ba Kim leo trèo với tâm trạng cực phấn khởi. Nữ ca sĩ phải gõ vào cửa kính gọi, ú mới quay lại nhìn và hôn gió mẹ cực yêu. Ai nấy lụi tim thêm lần nữa với quý tử hài hước nhưng cực tình cảm. 

lequyen-0709.png

Lệ Quyên chia sẻ loạt ảnh diện bikini khoe vóc dáng nuột nà. Tuy nhiên có bình luận góp ý của một cư dân mạng được quan tâm đặc biệt. Khen ngợi vóc dáng Lệ Quyên, song người này lại cho rằng giọng ca trữ tình đã can thiệp photoshop kéo dài đôi chân. "Đẹp quá, chị kéo chân hơi dài, vừa phải thôi cho đẹp", cư dân mạng nhắn nhủ nữ ca sĩ. Trước lời góp ý, Lệ Quyên nhẹ nhàng cho biết: "Chị tạo dáng và do cách chụp ý. Chị không sửa đâu, bàn chân chị cũng dài thật nữa. Buồn cười lắm, chân chị đi từ size 36 đến size 38, tùy dáng và tùy hiệu".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022