Mới đây, dân mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại biểu diễn trên sân khấu phòng trà của Lệ Quyên. Nữ nghệ sĩ biểu diễn và tích cực giao lưu với khán giả. Côxuất hiện với bộ váy gợi cảm, khoe trọn vóc dáng ở tuổi 40. Song, khác với những hình ảnh 3 vòng chuẩn chỉnh mà Lệ Quyên vẫn thường cập nhật trên trang cá nhân thì không ít người xôn xao trước vòng 2 nhô to bất thường của nữ ca sĩ. 

lq-1557.png

Theo đó, ở góc quay từ phía sau lưng, ngoài giọng hát hay thì khán giả chú ý nhiều đến vùng bụng nhô to của nữ ca sĩ. Không rõ là do góc quay hay do việc diện đầm ôm sát đã vô tình phô bày khuyết điểm trên cơ thể của Lệ Quyên. Ngoài ra, một số khác còn đặt nghi vấn phải chăng nữ nghệ sĩ đang mang thai cho "tình trẻ"?

Sau khi đường ai nấy đi với chồng cũ Đức Huy, Lệ Quyên công khai hẹn hò cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu. Trên trang cá nhân của cả hai ở thời điểm hiện tại thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình tứ cho thấy cả hai đang trong thời kỳ 'yêu đương mật ngọt'. Những người hâm mộ mong muốn cặp đôi nhanh chóng về chung một nhà sau nhiều ồn ào. Không chỉ thoải mái thể hiện tình cảm, nam người mẫu luôn “tháp tùng” Lệ Quyên trong nhiều sự kiện trong nước lẫn quốc tế. Cặp đôi cũng dành nhiều thời gian để đi du lịch cùng nhau.

Chia sẻ trước truyền thông về việc hẹn hò với Lâm Bảo Châu, nữ ca sĩ cho biết: “Phụ nữ khi chọn người đàn ông sẽ quên hết những giới hạn miễn người ta đủ tuổi vị thành niên là được. Từ 18 tuổi trở lên, chúng ta có quyền lựa chọn nếuchúng ta thấy phù hợp với nhau".

Nữ ca sĩ "Sầu tím thiệp hồng" khẳng định chuyện tình của mình là hoàn toàn nghiêm túc trên trang cá nhân. Lệ Quyên cho biết trước đây cô rất ít tiếp xúc với những chàng trai bằng tuổi, tuy nhiên mọi chuyện thay đổi kể từ khi gặp Lâm Bảo Châu.

saostar-dkeji14n9gz90ztg-0918.jpeg

"Ngày xưa những người bằng tuổi mình mình đã không nói chuyện rồi, thế nhưng vào một ngày đẹp trai, mình không chỉ nói chuyện mà nói chuyện rất sâu. Phụ nữ khi đã lựa chọn là sẽ trao hết yêu thương cho người ta, miễn sao đủ tuổi vị thanh niên là được...", Lệ Quyên kể.

Cô viết: "Xưa nay em vẫn thế, luôn công khai vì công khai trong tình cảm đối với em là để thể hiện sự nghiêm túc chứ chẳng phải khoe khoang. Bởi cái tuổi xoắn xuýt hết cả lên vì yêu em bước qua cách đây 20 năm rồi. Khổ lắm cơ các mình ạ, đừng thấy vòng eo 59 của em mà nghĩ em là thiếu nữ giống con nai vàng ngác ngơ".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022