Giờ đây, khi Celine Dion cần sự ủng hộ của người hâm mộ và toàn bộ cộng đồng truyền thông toàn cầu, cô lại nhận một đòn giáng mới của số phận.

Tạp chí Rolling Stone đã công bố danh sách top 200 nghệ sĩ vĩ đại nhất trong lịch sử nhân loại. Và nếu trước đó, nữ ca sĩ tự tin chiếm vị trí trong top 100, thì giờ đây, cô đã hoàn toàn bị loại khỏi bảng xếp hạng.

cele.jpg

Cư dân mạng cho rằng điều này là do tuyên bố gần đây của nữ ca sĩ về tình trạng sức khỏe cũng như tương lai sự nghiệp của cô. Sự việc diễn ra vào cuối tháng 12, Celine đã liên lạc với người hâm mộ thông qua blog cá nhân và ngậm ngùi báo tin buồn. Chuyến lưu diễn của cô phải hoãn lại và sẽ không diễn ra nữa.

cele1.jpgCeline Dion bây giờ

Những gì từng chỉ là suy đoán đã trở thành sự thật. Nữ nghệ sĩ mắc phải hội chứng cứng cơ hiếm gặp.

“Tôi có vấn đề về sức khỏe trong một thời gian dài, tôi thực sự rất khó khăn khi đối mặt với những vấn đề này và nói về mọi thứ mà tôi trải qua... Tôi được chẩn đoán mắc một căn bệnh thần kinh hiếm gặp có tên là “hội chứng cứng cơ”, Dion nói trong video.

cele2.jpg

Cô ấy không chỉ không thể hát được mà nói chung, việc chủ động di chuyển là rất nguy hiểm - nếu cơn co thắt tăng lên, các cơ thậm chí có thể bị đứt.

Người mắc hội chứng cứng khớp không thể đi lại, lái xe, thậm chí là ăn uống bình thường.

Trong trường hợp của Celine thì phải ngừng hát, người hâm mộ đã rất thông cảm với Dion và không muốn cô mạo hiểm sức khỏe của mình, do vậy cô một lần nữa phải từ chối chuyến lưu diễn. Mọi người gần như chắc chắn rằng điều này có nghĩa là kết thúc sự nghiệp đối với Dion.

Hiện Celine chưa bình luận gì về tin tức mới nhất khi bị loại khỏi bảng xếp hạng. Tuy nhiên, chúng tôi chắc chắn rằng cô ấy không hề mong đợi điều này.

jungkook-bts-1.png?width=150Nhạc
Vượt qua Celine Dion, Jungkook lọt top 200 ca sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại

Theo Bảo vệ công lý

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022