Tập 11 chương trình Giọng ải giọng ai chào đón sự tham gia của hai “lính mới” là ca sĩ Bùi Lan Hương và diễn viên trẻ Quốc Anh. Lần đầu tham gia chương trình, cả hai đều được gửi gắm về đội Trấn Thành. Tuy nhiên, bộ ba này lại liên tục xảy ra lục đục nội bộ và đưa ra những quyết định sai lầm. Bùi Lan Hương là người phải hứng chịu nhiều sự “xiên xỏ” nhất đến từ đàn anh Trường Giang mỗi khi cô loại sai thí sinh.
Sau vòng hóa thân, đội Trấn Thành quyết định chọn loại chàng trai số 1 đầu tiên. Sau khi giải thích cặn kẽ luật chơi lại cho hai đồng đội hiểu, A Xìn đã quyết định chọn anh chàng này để… “khai sáng” những thắc mắc của Quốc Anh về nghề nghiệp thật sự của thí sinh cũng như “vạch trần” chiêu trò của ban biên tập. Thế nhưng đây lại là một lựa chọn sai lầm khi thí sinh này không chỉ hát hay, rap giỏi mà còn sở hữu tài năng sáng tác nhạc. Bài hát mà anh chàng đem đến sân khấu khiến dàn ban bình luận đứng ngồi không yên.
lh03_bnqc.jpg

Chi Dân “ẵm” gọn 50 triệu đồng nhờ quyết đoán ngay từ vòng đầu

Ảnh: BTC

Nhiều lần lựa chọn sai lầm thí sinh hát dở, Bùi Lan Hương đã bị đội bạn “cà khịa” “lên bờ xuống ruộng”, đặc biệt là nam danh hài Trường Giang. Đỉnh điểm là khi loại anh chàng sinh viên Nhạc viện điển trai, cô lập tức bị ông xã Nhã Phương “xiên xỏ”. Quá mệt mỏi trước đàn anh, cô ngân nga một câu cải lương để thể hiện sự “bất lực”: “Trời ơi anh ơi sao anh nỡ lòng nào nói những lời đau khổ”. Đến lúc này, Trấn Thành cũng không thể bênh vực được cô em cùng đội: “Hương ơi, hôm nay em đã làm nên nhiều tội lỗi, thì đừng oán than cuộc đời xô đẩy, nó táng vô mặt em nhiều lần (chữ lần kéo dài)”. Màn đối đáp bằng cải lương của Trấn Thành cùng Bùi Lan Hương khiến trường quay trở nên vô cùng vui nhộn.
blh_qzhv.jpg

Trấn Thành “bất lực” Bùi Lan Hương toàn phán đoán sai

Ảnh: BTC

Chưa dừng lại ở đó, Bùi Lan Hương đã phải nếm cái kết đắng khi nghe theo lời tư vấn của Trấn Thành, chọn thí sinh số 3 để song ca. Đây là gương mặt được A Xìn “tin tưởng vì đoán rằng anh có ngoại hình khá mũm mĩm nên sẽ giữ hơi tốt. Tuy nhiên, với thị trường hát dở “đại trà” thì Bùi Lan Hương không thoát khỏi “hụt hẫng” khi chọn nhầm giọng ca siêu dở. Cùng nữ ca sĩ xinh đẹp thể hiện bài Ngày chưa giông bão, giọng ca “đâm xuồng”, lạc tông của thí sinh này khiến Trấn Thành chỉ biết câm nín. Sai 3 vòng liên tiếp ngay lần đầu tham gia, Bùi Lan Hương liên tục bị Trường Giang chọc ghẹo. Tức nước vỡ bờ, giọng ca Mê muội kéo tay Trường Giang về chỗ mình giận dữ: “Từ đầu chương trình tới giờ em thấy anh cứ xỉa xỉa em”. Đáp lại, ông xã Nhã Phương thông báo cô lọt vào top những người chọn trớt quớt nhiều lần khiến mọi người “cười ra nước mắt”.
Nếu Trấn Thành ê chề đến muốn đi về thì đội Trường Giang lại mang về chiến thắng vẻ vang. “Chốt hạ” cô gái xinh đẹp ở vị trí số 5 ngay từ đầu, Chi Dân mang về giải thưởng đậm 50 triệu đồng. Không phụ lòng Chi Dân quyết đoán lựa chọn, thí sinh Hồng Ngọc sở hữu giọng ca sáng, nội lực, không những hát hay mà còn nhảy giỏi. Cả hai song ca ăn ý trên sân khấu bài Buồn một chút rồi thôi khiến Trường Giang, Phương Trinh Jolie bật lên nhún nhảy ăn mừng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022