Cụ thể, Blase Loan Loan đăng tải một bài viết trên trang cá nhân, cho biết bản thân ức chế vì bị uy hiếp tinh thần sau vụ việc liên quan tới Lý Dịch Phong. Hot girl này cũng nêu thêm rằng ngoài tài tử họ Lý, còn có nghệ sĩ W, nghệ sĩ C, ca sĩ H, phú nhị đại Z cũng phạm tội như Lý Dịch Phong, đồng thời khẳng định những cái tên trong danh sách trên đều thuộc danh gia vọng tộc trong giới.
Dựa vào danh sách những nhân vật Blase Loan Loan theo dõi trên MXH, xâu chuỗi những dữ kiện liên quan và dựa trên quan hệ của Lý Dịch Phong, dân mạng đồn đoán 4 sao nam họ W, C, H, Z cô nhắc tới có thể là Vương Gia Nhĩ, Trần Vỹ Đình, Hồ Ngạn Bân và Châu Kiệt Luân hoặc Trương Nghệ Hưng.
ly-dich-phong-blase-wan-wan-4.jpgBlase Loan Loan là hot girl xứ Trung, nổi tiếng là có mối quan hệ rộng trong giới showbiz
ly-dich-phong-blase-wan-wan-5.jpgNgười đẹp cũng từng xuất hiện trong bữa tiệc Welcome Chinese Friends của cựu thành viên Big Bang Seungri tổ chức. Tại đó, Blase Loan Loan được cho là đã móc nối quan hệ "huynh đệ ăn chơi" cho Lý Dịch Phong và Seungri
Mặc dù bị cư dân mạng đồn đoán và những sao nam này chưa lên tiếng về vụ việc này, nhưng động thái của một số fan đã ngầm khẳng định rằng “không có lửa thì không có khói” - các sao nam này khó có thể vô tội.
Hiện tại, fan club Wangga0328 của Vương Gia Nhĩ vừa tuyên bố đóng cửa giữa "tâm bão" mua dâm chung với Lý Dịch Phong. Động thái này của người hâm mộ càng làm bùng nổ nghi vấn nam ca sĩ thực sự có dính dáng tới bê bối này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022