Sáng ngày 27/6, H'Hen Niê đã chia sẻ về cách tiêu tiền của bản thân trong hơn một thập kỷ với người hâm mộ. Trong những năm đầu tiên, cô có cách tiết kiệm như sau: "Tiền khi nào cũng bỏ trong thẻ ngân hàng, để một ít tiền mặt để kiểm soát ăn uống, shopping thì một năm chỉ một, hai lần". Người đẹp đọc rất nhiều cách để tiết kiệm tiền, chỉ mua đồ cần chứ không mua đồ yêu thích. Trong mỗi lần đi siêu thị, cô sẽ viết trước danh sách đồ cần mua và đếm lại số tiền để đảm bảo không tiêu quá tay sau chuyến mua sắm.

Khi kinh tế dần ổn định, người đẹp có nhiều sự thay đổi về cách chi tiêu tiền: "Bây giờ thì tiền mà để trong thẻ là chỉ có thể hết, nhất là có thẻ visa và mastercard, hạn mức càng cao đi nước ngoài càng muốn mua sắm nhiều". Vì thói quen này, H'Hen Niê từng bị "cháy túi" và chuyển sang tiêu tiền mặt: "Xài hết thì thôi, không xài hết mang về cất tiếp".

snfv50t9io1-mlpu7wj8pg2-7y8fe2vw3q3.pngHiện H'Hen Niê đã xoá hoặc ẩn bài viết nêu lên quan điểm tiêu tiền của bản thân ở trên tài khoản cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình 3cc5wnvw7w1-9zz8jeczsl2-msd46hw0bf3.pngH'Hen Niê luôn nở nụ cười rạng rỡ, toả ra nguồn năng lượng tích cực. Ảnh: FBNV

Trong một lần trả lời phỏng vấn với SAOstar, H'Hen Niê khẳng định chưa bao giờ nghĩ bản thân sẽ trở thành hoa hậu. Người đẹp ngậm ngùi nhớ về quá khứ: "Hồi còn bé, tôi cứ nghĩ lớn lên mình sẽ như các dì, đi lấy chồng rồi sinh con. Bạn biết không? Năm cấp 2, giáo viên phát cho tôi chiếc áo thể dục. Tôi đã giữ gìn cẩn thận đến tận bây giờ vì nghĩ khoảng 20 tuổi khi mình lấy chồng, có bầu, tôi sẽ mặc chiếc áo đó".

Kể cả khi đã có khối tài sản nhất định và độ phủ sóng rộng rãi với giới truyền thông H'Hen Niê vẫn duy trì lối sống tiết kiệm, chắt chiu và không ngần ngại chi tiền cho bố mẹ. Mỗi khi tích góp đủ một số tiền nhất định, người đẹp sẽ chủ động sắm sửa những món quà nhất định tặng đấng sinh thành. Được biết cô từng mua xe, mua vàng, xây và sửa nhà báo hiếu phụ huynh. Tinh thần cầu tiến, sự chăm chỉ và nỗ lực của người đẹp để gặt hái "quả ngọt" đã truyền cảm hứng tới nhiều khán giả trẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022