Dispatch đưa tin Phòng điều tra tội phạm ma tuý của Cảnh sát Seoul một lần nữa không thể hoàn thành vai trò của một cơ quan thực thi pháp luật đối với trường hợp của Lee Sun Kyun. Thông tin từ Dispatch được đăng tải sau khi nam diễn viên được tìm thấy qua đời trong xe ô tô vào hôm qua (27/12). Dispatch cho rằng trường hợp nghi ngờ ma tuý này cũng vô trách nhiệm như trường hợp của G-Dragon trong vụ án tương tự trước đó.

Đáng chú ý, bất chấp sự ra đi đột ngột của ngôi sao Ký sinh trùng, cảnh sát vẫn giữ vững quan điểm rằng "không có vấn đề gì trong quá trình điều tra". Tuy nhiên, Dispatch tuyên bố rằng cuộc điều tra này vốn đã có sai sót ngay từ ban đầu.

Lee Sun Kyun ban đầu được đưa tin có liên quan trong đường dây ma tuý tại một cơ sở giải trí ở Gang nam, trong đó còn nhiều người khác liên quan, bao gồm một người họ Kim. Tuy nhiên, các tờ báo sau đó chỉ tập trung vào Lee Sun Kyun, điều này khiến Dispatch tin rằng cố diễn viên đã trở thành "vật hiến tế" cho Kim cũng như cho cảnh sát để "khoe mẽ" với cấp trên.

anh-man-hinh-2023-11-08-luc-085936-169940878638244754128.png

(Ảnh: IMBC)

Đến 24/11, xét nghiệm nang tóc lần thứ 2 của Lee Sun Kyun cho kết quả âm tính, khán giả lập tức chỉ trích nặng nề cảnh sát vì điều tra khi "thiếu bằng chứng đáng tin cậy". Tuy nhiên, đến buổi tối cùng ngày, KBS News thu được đoạn ghi âm độc quyền về cuộc điện thoại giữa "Ảnh đế" Hàn Quốc và Kim, chuyển sự chú ý của khán giả khỏi xét nghiệm ma tuý âm tính.

Một tháng sau đó, JTBC tiếp tục cập nhật về vụ án, trích dẫn tuyên bố của cảnh sát: "Lee Sun Kyun khai nhận đã sử dụng một chất nào đó bằng cách dùng ống hút để ngửi, tuy nhiên anh ta tin rằng đó là thuốc ngủ". Thông tin này được đăng cùng lúc với tin nam diễn viên yêu cầu kiểm tra bằng máy phát hiện nói dối để xác minh thông tin do Kim đưa ra.

anh-man-hinh-2023-11-05-luc-232732-1699201663546439276089.png

(Ảnh: Dispatch)

Dispatch cho rằng cảnh sát Seoul có những mối lo ngại riêng đối với các vụ án ma tuý này. Theo đó, để báo cáo bằng chứng về "hiệu suất" cho Bộ Hành chính và An ninh trong chiến dịch mang tên "Cuộc chiến chống ma tuý", cảnh sát Incheon đã sẵn sàng cấu kết với truyền thông nhằm chuyển sự chú ý sang vụ án khác. Đặc biệt, khi cuộc xét nghiệm ma tuý của Lee Sun Kyun liên tục cho kết quả âm tính, cảnh sát lại dùng việc tiết lộ thông tin chi tiết về đời tư của cố diễn viên cho truyền thông nhằm "giữ thể diện".

Tin tức về sự ra đi đột ngột của Lee Sun Kyun vào ngày hôm qua đã gây bàng hoàng đối với cộng đồng yêu điện ảnh toàn cầu. Nhiều cơ quan truyền thông và đồng nghiệp trong ngành giải trí đã gửi lời chia buồn tới nam diễn viên và gia đình.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022