Trên mạng xã hội, khán giả dễ dàng nhìn thấy những chia sẻ của diễn viên Bảo Anh về tổ ấm nhỏ của mình. Nam diễn viên thường xuyên dành những lời ngọt ngào cho "nóc nhà" của mình. Không hoạt động nghệ thuật nhưng bà xã Bảo Anh sở hữu nhan sắc không thua kém người đẹp Vbiz nào.

Bà xã Bảo Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp

Mới đây, trên trang cá nhân nam diễn viên đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật vợ. Dưới camera thường, không son phấn bà xã Bảo Anh xinh đẹp với vẻ đẹp trong veo, giản dị. Anh viết: "Ngày hôm nay cô ấy tròn 33 tuổi theo giấy khai sinh và tròn 32 tuổi theo năm sinh thật.

zopq533j121-lqo2udo3f22-if02fnmlh03.jpglo5i24eort1-nrrvl63bs12-rjtn82zlth3.jpg Diễn viên Bảo Anh phản ứng cực gắt trước những lời lẽ kém duyên của netizen.

Cô ấy đã 3 con, cô ấy gần như không phấn son, cô ấy đơn giản và cô ấy vẫn đẹp hơn bất kỳ thiếu nữ 18 đến 33 nào mà tôi biết. Em à, thời gian này chắc chắn anh ko thể trọn vẹn được nhiều điều. Yêu em! Chúc mừng sinh nhật vợ của anh". Đông đảo khán giả gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bà xã Bảo Anh.

835hvrnyd11-w8osyr5m5y2-rfzdxinhvk3.jpg Vợ Bảo Anh có nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Bảo Anh bên vợ đẹp, con ngoan

Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận khi một dân mạng cho rằng vợ Bảo Anh đã thẩm mỹ mũi. Người này nhận xét: "Mũi này không phải mũi tự nhiên đâu mà mũi thẩm mỹ nâng mũi rồi mọi người ạ". 

Nam diễn viên đã bức xúc đáp lại, tuyên bố nếu đúng thì vợ chồng anh sẵn sàng mất toàn bộ tài sản: "Tìm được bằng chứng nâng mũi, tôi mất toàn bộ tài sản của vợ chồng tôi cho bạn, còn không phải thì hãy thẩm mỹ lại đôi mắt của bạn".

9tvnxyw7jq1-bwi6ar1ps92-nd2p8ugd6e3.jpg Tổ ấm nhỏ của Bảo Anh.

Bảo Anh kết hôn với bà xã xinh đẹp kém 11 tuổi vào năm 2012. Nam diễn viên vốn sống kín tiếng, tích cực, ít khi chia sẻ nhiều về đời tư. Bà xã nam diễn viên là người khéo léo, quán xuyến mọi công việc trong gia đình. Có hậu phương vững chắc, anh yên tâm phát triển sự nghiệp. Ngoài những lúc đi diễn, Bảo Anh hỗ trợ bà xã công việc nhà cùng nhau chăm sóc con cái.

Xem thêm clip: Huỳnh Lập trải lòng khi bị cô lập thời học sinh

 

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022