Hồ Ngọc Hà mới đây đã khoe đoạn video ghi lại khoảnh khắc tập luyện đầy nhiệt huyết. Nữ ca sĩ ăn vận giản dị, thoải mái để mặt mộc và nâng tạ "nhẹ như lông hồng" trong quá trình tập luyện. Khi cầm tạ, cơ thể của người đẹp lộ rõ cơ bắp săn chắc đáng ngưỡng mộ. 

Tuy nhiên để tránh những bình luận tiêu cực, Hồ Ngọc Hà khéo léo "rào trước": "Chuẩn bị cho tháng 5 rực rỡ. hãy cùng tập nào. Ai mà chê người đô là mình cảm ơn nha".

Ở dưới phần bình luận, đa số người hâm mộ đều đồng tình với ý kiến của nữ ca sĩ, và cho rằng để sở hữu cơ thể như Hồ Ngọc Hà là điều không dễ dàng: "Chị nói quá đúng. Muốn đô được như chị chắc dễ lắm. Dễ quá chị tôi đã không cần khổ luyện", "Trời câu nói của chị truyền động lực quá. Tại có nhiều người vô duyên hay nói mấy người tập tạ là đô", "Cơ bắp đỉnh quá chị ơi"....

Trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà đã duy trì thói quen luyện tập. Đặc biệt sau hai lần sinh nở, cô lại càng chú tâm đến việc dành thời gian để đi tập nhằm giữ gìn vóc dáng và nâng cao sức khỏe. Dù bận rộn ra sao, người đẹp vẫn cố gắng tập luyện. "Nữ hoàng giải trí" từng chia sẻ: "Cái gì cũng trở thành thói quen. Không có không chịu được".

qarug4q7tc1-rtm2ft505o2-8j05zop0tf3.jpgHồ Ngọc Hà ra sức tập luyện, tập trung tối đa ở phòng tập. Ảnh: Chụp màn hình 551db27wz81-k91e4wns6s2-f15zqdmtb23.jpgHồ Ngọc Hà khéo khoe vóc dáng hoàn hảo dù bản thân đang nhễ nhại mồ hôi trong quá trình tập luyện. Ảnh: Chụp màn hình zsiggwg79z1-x2wlebdxvk2-r4a14ihdc53.jpgViệc chăm chỉ tập luyện giúp Hồ Ngọc Hà tự tin diện đồ gợi cảm. Ảnh: FBNV sdqg31eyag1-h3b30v5h4z2-dricx99gqb3.jpgNhan sắc mặn mà, quyến rũ của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều khán giả mê đắm. Ảnh: FBNV

Xem thêm clip: Nam Em vô tri hay " NÓI SẢNG " với người cũ và cái kết

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022